Ba nghi phạm bị bắt giữ gồm: Nguyễn Tùng Lâm (SN 1987, quê Hưng Yên), Tô Văn Tình (SN 1993, quê Quảng Ninh) và Lê Duy Dự (SN 1994, quê Thánh Hóa).

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 8/1, anh T.A. (25 tuổi, trú tại chung cư HH1A Linh Đàm) đến cơ quan công an trình báo về việc bị cướp tài sản.

Theo trình báo, chiều cùng ngày, một nam thanh niên gọi vào số điện thoại di động của anh T.A. hỏi mua chiếc điện thoại di động Samsung Note 10 plus mà anh đang rao bán trên mạng xã hội. Sau khi thỏa thuận, khách ngỏ ý hẹn đến nhà anh T.A. để xem điện thoại.

leftcenterrightdel
Hình ảnh 3 đối tượng đi vào sảnh tòa nhà được camera an ninh ghi lại. Ảnh: CSĐT

Khoảng một tiếng đồng hồ sau, ba nam thanh niên đến căn hộ của anh T.A. và được anh mở cửa cho vào vì nghĩ là khách mua điện thoại.

Anh T.A. sau đó lấy 2 chiếc điện thoại cho khách xem. Lợi dụng lúc anh T.A. bất cẩn, một đối tượng đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt anh T.A. Các đối tượng vừa đánh đấm, vừa dùng băng dính trói chân tay nạn nhân. Trước khi bỏ đi, các đối tượng đã lấy được tổng cộng 3 chiếc điện thoại.

Sau khu vụ việc xảy ra, Công an quận Hoàng Mai đã trích xuất camera an ninh của toàn nhà, ghi nhận đặc điểm của 3 đối tượng gây án, đồng thời ra thông báo truy tìm đối tượng.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Q. Đông