Cụ thể, khối bê tông được tìm thấy ở bãi cỏ bên hông căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Cảnh sát phát hiện, đập khối bê tông ra thì phát hiện bên trong là thi thể người. Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án.

Trước đó, vào tối qua (15/5), khi đang dọn dẹp căn nhà để ở, anh H. thấy một thùng lạ không đựng nước mà đầy bê tông. Do chiếc thùng chiếm diện tích lại không sử dụng được nên anh H. cùng bạn mang khối bê tông trên đi phá hủy và bàng hoàng phát hiện một thi thể người đã phân hủy bên trong nên đã trình báo cơ quan Công an. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể đi giám định pháp y, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

Được biết, trước đó căn nhà này đã có 3 người đến thuê (2 nữ và 1 nam), tuy nhiên sau đó 1 thời gian căn nhà được phủ bạt kín phía trước và không thấy người đàn ông xuất hiện chỉ có 2 phụ nữ ra vào rồi sau đó họ cũng trả nhà, rời đi. Chủ căn nhà đã rao bán và có người hỏi mua.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã thông báo đến người dân có người thân mất tích hoặc biết thông tin về vụ án có thể liên hệ, phối hợp cơ quan cảnh sát điều tra phá án. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

Theo Tiến Dũng/VOV - TP HCM