Sau 2 ngày mật phục, đến 8 giờ ngày 28/11, các lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đã bắt lại Nguyễn Hoàng Nam (28 tuổi, trú tại phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), một trong hai nghi can trốn khỏi nhà tạm giữ, khi đang lẩn trốn trong một căn nhà hoang thuộc địa bàn xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú.

Theo Công an tỉnh Bình Phước, sau khi phát hiện hai bị can bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ, lực lượng Công an thành phố Đồng Xoài đã huy động các trinh sát hình sự và các lực lượng hỗ trợ chốt chặn các ngả đường.

Sau gần 1 tháng truy bắt, các trinh sát phát hiện Nguyễn Hoàng Nam đang lẩn trốn trên địa bàn xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú và đến 8 giờ ngày 28/11, các trinh sát đã ập vào ngôi nhà hoang, tóm gọn.

Trước đó, đối tượng Thạch Minh Nhí (21 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài), nghi can bỏ trốn cùng với Nam vào rạng sáng 3/11, đã bị bắt lại khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Tân Lập, huyện Đồng Phú.

Như tin đã đưa, khoảng 4 giờ ngày 3/11, tại Nhà tạm giữ (Công an thành phố Đồng Xoài), 2 bị can là Thạch Minh Nhí và Nguyễn Hoàng Nam được phát hiện là đã bỏ trốn khỏi buồng giam.

Thạch Minh Nhí bị bắt ngày 29/3/2019 vì hành vi lưu hành tiền giả, bị Tòa án nhân dân thành phố Đồng Xoài tuyên án 3 năm tù giam; hiện đang trong giai đoạn Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an Đồng Xoài) thụ lý điều tra về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nguyễn Hoàng Nam bị bắt ngày 12/5/2019 về hành vi cướp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy, hiện đang trong giai đoạn điều tra.

 
Theo Đậu Tất Thành (TTXVN/Vietnam+)