Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với Công an huyện Thiệu Hóa triệt xóa ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức “xóc đĩa” do Lê Thế Thắng (SN 1979), ở thôn Thống Nhất, xã Thiệu Thịnh, huyện Thiệu Hóa cầm đầu, bắt giữ 15 đối tượng.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 24/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Thiệu Hóa đã bất ngờ ập vào bắt quả tang 15 con bạc đang say sưa sát phạt nhau tại nhà một người dân ở thôn Quyết Thắng, xã Thiệu Thịnh. Thu giữ tại chiếu bạc 104 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan.

Đây là ổ nhóm đánh bạc có quy mô lớn, thu hút nhiều con bạc ở các địa phương khác nhau, trong đó có nhiều con bạc có tiền án, tiền sự tham gia. Riêng Lê Thế Thắng là đối tượng đã từng có tiền án về tội đánh bạc.

Để tổ chức cho các con bạc tham gia, Lê Thế Thắng đã “mượn nhà” của bố vợ mình làm nơi sát phạt nhau và thuê Nguyễn Quốc Chính (SN 1963), ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP Hà Nội làm xóc cái với giá 500.000 đồng cho một ca xóc cái.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Văn Thanh