Thương hiệu kem Fanny đã có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm qua với hương vị tinh tế từ 100% nguyên liệu tự nhiên kết hợp cùng nghệ thuật làm kem bậc thầy.

Không dừng lại ở việc sản xuất kem ăn truyền thống, Fanny luôn sáng tạo để cho ra đời hàng trăm tác phẩm kem mới lạ, đột phá và có tính mỹ thuật cao như bánh kem lạnh (Ice Cream Cake), Micorazon, Mochi, Cubic và nhiều dòng thức uống tuyệt vời từ kem. 

Thông tin chương trình khuyến mãi:

Với hóa đơn thức uống và kem: Từ 80.000 đồng được tặng 01 viên Mochi Kem

Với hóa đơn thức uống và kem: Từ 150.000 đồng được tặng 02 viên Mochi Kem.

Với hóa đơn Mochi Kem bất kỳ: Mua 1 tặng 1. 

Với mong muốn mang đến cho tất cả thực khách Việt Nam cũng như du khách nước ngoài có cơ hội thưởng thức kem Pháp thơm ngon bổ dưỡng đẳng cấp năm sao, Fanny đã không ngừng mở rộng chuỗi nhà hàng kem cùng hàng ngàn đối tác phân phối khắp Việt Nam với nhiều hình thức sản phẩm dịch vụ khác nhau. 

Ngoài hệ thống nhà hàng khách sạn năm sao, các chuỗi cafe đẳng cấp quốc tế hay các chuỗi nhà hàng cao cấp, những người sành kem còn có thể thưởng thức Fanny trong không khí gia đình ấm áp ngay tại nhà với dòng kem hộp đang có mặt ở hầu hết các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi; hoặc thưởng thức Fanny ở bất cứ đâu với kem hộp mini.

Chuỗi nhà hàng kem Fanny với không gian tinh tế chính là nơi hò hẹn khởi nguồn cho những câu chuyện tình lãng mạn, những buổi họp mặt gia đình đầm ấm hay nơi tụ hội bạn bè. Sự thơm ngon ngọt mát của từng vị kem mang đến cho thực khách những giây phút lắng đọng quên đi nhịp sống hối hả, cũng là nơi khởi nguồn ý tưởng kiến tạo những bước đi mới. 

Trong dịp khai trương, Fanny triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn tại cửa hàng dành cho khách hàng từ ngày 31/7/2020 đến khi hết quà tặng. 

Vũ Nga