Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ, kể từ ngày 1/11/2020, VinFast chính thức áp dụng bảng giá mới cho các dòng ô tô, sau khi tích hợp các ưu đãi “Trước bạ 0 đồng” và quà tặng vào giá bán, giúp mang đến sự thuận tiện, đơn giản hóa trong thủ tục và tối ưu lợi ích cho khách hàng. Các chương trình được áp dụng đồng thời bao gồm: Miễn lãi vay trả góp trong 2 năm đầu tiên, “Đổi cũ lấy mới” hỗ trợ tới 50 triệu đồng, sử dụng voucher Vinhomes để mua xe, miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, với tinh thần “VinFast dẫn đầu nhờ luôn coi khách hàng là số 1”, hãng quyết định tri ân các khách hàng đã cùng đồng hành, lựa chọn sử dụng xe VinFast từ khi mở bán đến hết 31/12/2020 bằng món quà cuối năm đặc biệt. Đó là kỳ nghỉ 5 sao tại hệ thống Vinpearl với tổng trị giá lên đến 600 tỷ đồng, dành cho trên 30.000 chủ sở hữu xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President.

Hy vọng với những giá trị tốt đẹp mang đến cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô tại Việt Nam, VinFast sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, từ đó duy trì đà tăng trưởng và phát huy những thế mạnh đáng tự hào.