Trong đó, doanh thu khu gian hàng OCOP Quảng Ninh đạt gần 2,5 tỷ đồng, chiếm 57,34% tổng doanh thu hội chợ; doanh thu khu gian hàng các tỉnh, TP đạt trên 1,8 tỷ đồng, chiếm 42,66% tổng doanh thu hội chợ.

Lượng hàng hóa được tiêu thụ tại hội chợ với số lượng lớn thuộc các nhóm thực phẩm, ẩm thực, thảo dược và đồ uống, như: Thủy sản (Vân Đồn, Cô Tô); trà hoa vàng (Hải Hà); các sản phẩm bánh, trứng vịt, gà (Tiên Yên); sản phẩm từ thịt lợn (Móng Cái)…

Cùng với đó, các sản phẩm đặc sản, đặc trưng, tiêu biểu của các tỉnh, TP: Hà Nội, Sơn La, Lạng Sơn, Yên Bái, Đồng Nai, Cao Bằng, Hưng Yên, Lâm Đồng, Đắc Lắk... cũng đã nhận được sự ưa thích và tiêu dùng của người dân.

Trong suốt quá trình diễn ra hội chợ, công tác phòng, chống dịch Covid-19 đều được ban tổ chức thực hiện bài bản, nghiêm ngặt, đúng quy trình, đúng quy định và có sự phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ban, ngành, địa phương và các đơn vị, cá nhân liên quan, đảm bảo hội chợ kết thúc an toàn, hiệu quả.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm 2021 là sự kiện xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng.

Tỉnh Quảng Ninh là địa phương đầu tiên quyết tâm tổ chức hội chợ trong trạng thái bình thường mới, thể hiện sự quan tâm của Bộ Công thương, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh nhằm vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trọng Tài