Cam vắt trà tắc vắng bóng, café trà sữa đóng cửa

Thời tiết nóng bức, người trẻ có xu hướng tìm đến những thức uống giúp giải nhiệt cơ thể. Các loại nước sâm, trà tắc, cam vắt, nước mát là một trong những lựa chọn hàng đầu của người trẻ vào hè bởi giá cả phải chăng, dễ dàng tìm thấy trên mọi dãy phố, mọi con đường.

Tuy nhiên, trong những ngày qua, khi gần như khắp các tỉnh thành thực hiện giãn cách để phòng chống dịch bệnh thì những hàng quán bán rong, những xe cam vắt, trà tắc dần thưa thớt. Các quán café, trà sữa đều đóng cửa.

Chị Nguyễn Thị Lý bán cam vắt trên đường Phạm Văn Đồng (Bình Thạnh) cho biết những năm trước đây là thời điểm vào mùa bán hàng cao điểm vì nắng nóng. Năm nay ế ẩm vì dịch bệnh, ai cũng hạn chế tiếp xúc, đường phố vắng vẻ.

Ngoài dịch bệnh và thực hiện khuyến cáo 5K, nắng nóng càng khiến mọi người ít ra đường hơn khiến những xe hàng rong bán nước giải khát mang đi càng vắng bóng, các cửa hàng giải khát bán mang về cũng chỉ cầm cự qua ngày mà không có khách.

Giải tỏa căng thẳng với Trà Xanh Không Độ

leftcenterrightdel
Giới trẻ đang chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt 


Các loại thức uống trái cây, trà tắc, nước sâm, nước mát vốn là thức uống giải khát yêu thích trước đây dần ít đi. Trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, giới trẻ đang chuyển sang giải nhiệt cuộc sống với các thức uống đóng chai có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ.

Anh Phạm Văn Thiết, sinh viên tại Hà Nội cho biết, các hàng quán giải khát tại Hà Nội cũng đóng cửa hoặc chỉ bán mang về, tuy nhiên ai ra đường cũng nhanh chóng trở về nhà để phòng chống dịch bệnh nên không nhiều người dừng lại mua cam vắt hay trà tắc, nhân trần. Tiện lợi nhất bây giờ là mua cả thùng Trà Xanh Không Độ đóng chai về bỏ tủ lạnh uống là tốt nhất. 

Giới trẻ đang chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt, chống chọi lại căng thẳng, mệt mỏi trong những ngày nắng nóng và áp lực thi cử bởi thức uống này vừa giải quyết vấn đề an toàn thực phẩm và tiện dụng bảo quản, đồng thời thỏa mãn tiêu chí healthy, tăng cường sức khỏe để bảo vệ bản thân và gia đình.

 

PV