Một mái ấm giữa không gian trong lành, diện tích vừa đủ, nhiều tiện ích nhưng có mức giá hợp lý là khát khao của rất nhiều gia đình trẻ về một chốn an cư lạc nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều Chủ đầu tư uy tín đã đưa ra thị trường những Dự án với nhiều căn hộ nhỏ xinh đáp ứng đầy đủ nhữngtiêu chí về tài chính,nhu cầu được sống và tận hưởng những tiện ích cao cấp của những gia đình trẻ. 

"Đất ấm"

Đó là cảm nhận mà chị Bùi Ngọc Anhchia sẻ về ngôi nhà mơ ước của mình. Xuất thân từ tỉnh lẻ, sau nhiều năm ở trọ, hai vợ chồng chị luôn mong mỏi tìm được một chốn an cư trong lành, ấm áp tình yêu thương nhưmái nhà bình yên của ba mẹ chị- nơi chị đã lớn lên trong sự bao bọc. Chị mong muốn ở đó, con gái chị có thể tung tăng và an toàn xuống tận tầng 1 đón ba sau một ngày dài làm việc. Ở đó, chồng chị có thể cùng con trải nghiệm những trò chơi con trẻ, để hạnh phúc nơi tiếng cười giòn tan đầy ấm áp trong không gian trong lành của Khu đô thị mình đang sống. Ở đó, gia đình nhỏ của chị có thể nắm tay nhau dạo trên những con đường rợp mát bóng cây như ngày xưa cha mẹ từng nắm tay chị dạo nước mỗi chiều.

Có lẽ, đây không phải là không gianđáng mơ ước của riêng chị Ngọc Anh mà là của rất nhiều gia đình trẻ khác - Một thế hệ tri thức vừa cần một nơi có mức tài chính hợp lý, vừa cần một môi trường đáng sống để có những định hướng tương lai tốt đẹp hơn.

Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu này, Tập đoàn Nam Cường đưa ra thị trường Dự án Anland Complex vào cuối năm 2016 với định hướng dành trọn những điều tốt đẹp nhất cho gia đình trẻ với trung tâm là con trẻ.

Anland Premium – phiên bản hoàn thiện hơn của Anland Complex nhờ sự đa dạng tiện ích

Dự án đã đánh dấu sự trở lại của Chủ đầu tư có gần 35 kinh nghiệm trong Bất động sản này, sau một thời gian dàichuẩn bị, nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng để tinh tế đưa ra những giải pháp đáp ứng nhu cầu đó bằng nhiều tiện ích vượt trội. Anland Complex đã tạo được tiếng vang bởi dự án này đánh trung tâm lý của khách hàng trẻ tuổi - những người đang ngày một khẳng định vị trí của mình trongxã hội.

Anland Complex với 95% căn hộ được đặt mua, hiện đang bàn giao cho khách hàng.“Tôi thích Anland vì giao thôngthuận tiện, mật độ xây dựng cũng thấp, phần còn lại là cây xanh và tận hưởng được tiện ích của cả Khu đô thị Dương Nội, khiến tôi thấy bình yên và an toàn, tôi mong con mình sẽ lớn lên hạnh phúc tại đây” - anh Nguyễn Minh Tâm - một cư dân mới nhận bàn giao nhà cho hay.

Sợi dây gắn kết gia đình

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, các dự án của Nam Cường luôn hướng tới thông điệp kiến tạo tổ ấm "Xanh An Lành" cho mọi thế hệ cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ, nơi những đứa trẻ được nuôi dưỡng trong môi trường sống an lành, trong tình yêu thương của ba mẹ và cả cộng đồng văn minh.

 “Tâm điểm của chúng tôi khi xây dựng các dự án đó là đề cao cuộc sống của các gia đình trẻ tuổi. Khi mà cuộc sống ngày càng xô bồ, chúng tôi mong muốn mỗi căn hộ do Nam Cường kiến tạo sẽ trở thành sợi dây gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau, là nơi giá trị của cuộc sống gia đình được đưa lên tầm cao nhất với ước muốn gắn bó dài lâu”, đại diện Nam Cường chia sẻ.

Anland Premium - Như tình yêu của cha dành cho cô con gái nhỏ

Cũng theo nguồn tin từ chủ đầu tư, tiếp nối thành công của dự án Anland Complex, Nam Cường cho ra mắt dự án mới, phiên bản hoàn thiện hơn Anland Complex. Ngoài việc đưa con trẻ vào trung tâm, Chủ đầu tư chia sẻ quan điểm “Những điều tốt đẹp cần dành cho số đông” vì vậy, Anland Premium được đầu tư thêm nhiều tiện ích hiện đại, thiết kế mở gần với thiên nhiên và đặc biệtdiện tích các căn hộ nhỏ hơn, giúp nhiều người trẻ có thể sở hữu với mức giá vô cùng hợp lý. 

Chủ đầu tư Nam Cường gửi trọn tâm huyết vào Anland Premium như tình yêu sâu đậm của người cha dành cho cô con gái nhỏ của mình. 

Yêu thương là chưa đủ, thấu hiểu tấm lòng của cha mẹ cùng sự cảm thông của cả cộng đồng văn minh, Anland Premium sẽ là tổ ấm nhỏ của những gia đình hạnh phúc, nơi tâm an chọn đất lành.

Tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, đối diện Anland Complex, Anland Premium được xây dựng trên khu đất rộng 8570m2 với mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, diện tích còn lại được dành cho khuôn viên cây xanh, cảnh quan và tiện ích công cộng. Công trình gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, 575 căn hộ và 18 căn shophouse.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, nhân dịp dự án được ra mắt, từ nay đến hết tháng 9/2018, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ Anland Premium sẽ được tặng sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng.
Cùng với đó khách hàng mua trong giai đoạn này có cơ hội sở hữu chuyến du lịch Mỹ trị giá 120 triệu đồng và 5 chuyến du lịch Singapore trị giá 20 triệu đồng mỗi chuyến.

Anland Premium - Tâm an chọn đất lành

http://anlandpremium.vn/