Khu đô thị Western City có quy mô 30 ha bao gồm hơn 1.000 căn nhà phố, nhà phố thương mại và biệt thự. Hiện dự án đang tiến hành thi công khu liên hợp thể dục thể thao và khu nhà mẫu. Dự kiến đến quý II/2018, chủ đầu tư sẽ bàn giao hạ tầng hoàn thiện đến khách hàng.

Từ Western City, cư dân chỉ mất 7 phút để đến thị trấn Bến Lức, Coopmart, cảng Bourn Bon… Đồng thời, di chuyển tới Bệnh viện Nhi Đồng 3, Khu y tế Kỹ thuật cao Shangri - La, Aeon Mall Bình Tân, Bến xe Miền Tây… trong 20 phút.

Không chỉ có vị trí thuận lợi, Western City được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường Long An nhờ pháp lý sổ đỏ rõ ràng. Đặc biệt, với mức giá bán được công bố chỉ từ 390 triệu đồng/nền, khách mua được ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị sản phẩm trong 20 năm, Western City đang tạo ra bài toán an cư vô cùng lý tưởng cho nhiều gia đình trẻ.

Ông Trần Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Khối Tiếp thị & kinh doanh, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam chia sẻ: “Trong khi thị trường đang khan hiếm những dự án sổ đỏ được quy hoạch bài bản, có mức giá vừa tầm thì Western City đã mang đến một giải pháp tích lũy bất động sản mà phần lớn giới trẻ có thu nhập ổn định đang “khát”.

Bên cạnh đó, Western City nằm trong khu công nghiệp xanh Phú An Thạnh. Tại đây các mảng xanh được tối ưu hóa mọi nơi, mật độ công viên và tiện ích lên tới 60%.

Dự kiến khi lấp đầy, khu công nghiệp này sẽ thu hút hơn 20.000 công nhân tay nghề cao và chuyên gia từ Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan… về làm việc. Điều đó cho thấy, trong ngắn hạn, nơi đây sẽ có nhu cầu nhà ở rất lớn.

Ngoài ra, với việc trải dài hơn 1km trên mặt tiền tỉnh lộ 830 (thuộc tuyến Bến Lức - Hiệp Phước, nằm trong dự án thành phần của đường Vành đai 4) đang thi công mở rộng, Western City một lần nữa khẳng định vị thế đầu tư đầy tiềm năng.

Nghiêm Lan