Tiểu khu Hướng Dương gồm 78 biệt thự song lập, 30 biệt thự đơn lập và 10 căn nhà phố được kiến tạo nhất quán theo phong cách kiến trúc Đông Dương, với ưu điểm “ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè” hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam. 

Trong đó, điểm nhấn đặc biệt là 78 căn biệt thự song lập có diện tích từ 207 - 214m2, sở hữu 2 mặt tiền cùng thiết kế sân trước vườn sau với tổng diện tích sân vườn lên tới 60m2. Bên cạnh phong cách tân cổ điển sang trọng, các không gian chức năng bên trong biệt thự đều được thiết kế linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cũng như cung cấp các không gian bài trí chủ động cho gia chủ. Đây cũng là tiểu khu có số lượng biệt thự ít nhất trong 4 tiểu khu của dự án The Harmony đảm bảo không gian sống yên tĩnh và mật độ dân cư thấp nhất.

 

Không gian nội thất sang trọng và tinh tế đậm chất Đông Dương

 

Dù mỗi tiểu khu theo đuổi một phong cách kiến trúc khác biệt, đại diện cho 4 tinh hoa kiến trúc thế giới là Ý, Pháp, Hy Lạp và Đông Dương nhưng cả Tulip, Phong Lan, Nguyệt Quế và Hướng Dương đều chia sẻ chung hệ sinh thái xanh và toàn bộ tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Giai đoạn 1 và 2. Đó là hệ thống sân tập thể thao và bể bơi ngoài trời, TTTM Vincom, bể bơi vô cực trên tầng mái Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên; quảng trường hướng hồ, đảo đọc sách, vườn mê cung, nhà hàng nổi, các Clubhouse trung tâm và trường học liên cấp Vinschool…

Vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế, môi trường sống đẳng cấp và loại hình nhà ở đa dạng – Tiểu khu Hướng Dương không chỉ đáp ứng linh hoạt nhu cầu nhà ở mà còn là kênh đầu tư mới trên thị trường nhà ở cao cấp. Đặc biệt, chính sách bán hàng tại Vinhomes Riverside – The Harmony nói chung và tiểu khu Hướng Dương nói riêng cũng được đánh giá là có sức cạnh tranh hàng đầu trên mặt bằng bất động sản miền bắc; đồng  thời là một trong những dòng sản phẩm hấp dẫn nhất năm 2017./.

Vinhomes Riverside – The Harmony:Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm 9 phút lái xe.Vinhomes Riverside – The Harmony gồm bốn tiểu khu mang phong cách Tân cổ điển là Nguyệt Quế, Phong Lan, Tulip và Hướng Dương.

4 tiểu khu được kết nối với nhau và với hồ trung tâm rộng 12,4ha, hưởng thụ 10,5ha cây xanh và 6km kênh đào chạy quanh cùng mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ 21%. Sau khi đi vào vận hành, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 The Harmony dự kiến sẽ tiếp nối giai đoạn 1 để trở thành khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam.

TH