Mang biển về lòng phố

Lần đầu tiên tại Việt Nam, biển hồ nước mặn được Vingroup đưa vào thành phố, hiện thực hóa giấc mơ “tắm biển ngay tại nhà” của nhiều cư dân. Với diện tích 6,1ha biển hồ nước mặn cùng bãi cát trắng trải dài, Vingroup đã thành công trong việc xây dựng một “đại dương thu nhỏ” ngay trong lòng thành phố, mang đến cho cư dân trải nghiệm “cuộc sống bên biển mỗi ngày” chưa từng có. 

Biển hồ nước mặn tại VinCity Ocean Park được thi công bởi Crystal Lagoon - đơn vị hàng đầu và duy nhất trên thế giới có thể thực hiện được mô hình tiện ích độc đáo này.  

Crystal Lagoons đã áp dụng bí quyết công nghệ độc quyền, sử dụng hóa chất ít hơn 100 lần so các bể bơi thông thường. Điều này giúp giảm chi phí sử dụng hóa chất để khử trùng, không gây ô nhiễm môi trường đồng thời giảm thiểu tối đa nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe cho người bơi – yếu tố mà Chủ đầu tư luôn chú trọng để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho toàn bộ cư dân.

Có thể nói, sự xuất hiện của biển hồ nước mặn với thiết kế tuyệt đẹp và đẳng cấp ngay giữa nội đô đã đưa VinCity Ocean Park trở thành một địa điểm sống lý tưởng, không hề thua kém các dự án bất động sản trên thế giới mà ai cũng mơ ước được một lần đặt chân đến.

C:\Users\MR.DOM\Downloads\VCT_PV_18_Panohonuocman.jpg

Cư dân VinCity Ocean Park sẽ được tận hưởng cuộc sống như ở biển xanh ngay tại nhà mình

Dẫn đầu xu thế với những tiện ích quy mô chưa từng có

Không chỉ dừng lại ở đó, phát huy lợi thế cảnh quan xanh mát, Vingroup còn xây dựng một loạt các tiện ích độc đáo quy mô chưa từng có nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân. 

Có thể kể tên như 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại, hơn 700 máy tập tại công viên Gym ngoài trời và các công viên nội khu, 150 sân thể thao đa dạng các loại hình, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort, hơn 60 sân chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn, 60 chòi nghỉ thư giãn ngắm cảnh phong cách Singapore cùng hàng chục vườn dưỡng sinh với quy mô lớn xen kẽ không gian xanh – nơi luyện tập, giao lưu lý tưởng của cộng đồng người cao tuổi. 

Các tiện ích chủ yếu tập trung vào việc giúp cư dân kết hợp giữa việc rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe và giao lưu, gắn kết với cộng đồng cư dân xung quanh, hướng tới hình ảnh một đại đô thị văn minh, hiện đại và thân thiện.

G:\Vincity Ocean Park\Ảnh được duyêt\280918_VCOP_Ảnh được duyệt_Bỏ logo_Có Disclaimer\no logo\VCT_PV_12_TienichBBQ_R17R19.jpg

Công viên BBQ – Điểm hẹn lý tưởng cuối tuần của cư dân VinCity Ocean Park

G:\Vincity Ocean Park\Ảnh được duyêt\280918_VCOP_Ảnh được duyệt_Bỏ logo_Có Disclaimer\no logo\VCT_PV_16_Gym_P1P3.jpg

Công viên Gym ngoài trời - Nơi cư dân luyện rèn thể chất và nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Góp phần tạo điều kiện cho đông đảo khách hàng có thể sở hữu một cuộc sống chất lượng tại VinCity Ocean Park, mới đây, Tập đoàn Vingroup và Ngân hàng Techcombankđã giới thiệu phương án tài chính “Niên kim cố định” với nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định ở mức trung bình.

Theo đó, khoản vay được chia nhỏ và đều thành một mức cố định, gồm cả lãi và gốc trong vòng 35 năm với giả định mặt bằng lãi suất cho vay không thay đổi. Cụ thể, với căn hộ giá khoảng 800 triệu VNĐ, khách chọn “Niên kim cố định” chỉ cần trả 3,5 triệu/tháng trong 2 năm đầu, từ năm thứ 3 sẽ trả cố định khoảng 4,7 triệu trong các năm còn lại.

Điểm ưu việt của phương án “Niên kim cố định” là với khoản tiền phải trả được dự liệu trước và gần như không đổi, khách hàng hoàn toàn chủ động được kế hoạch tài chính cá nhân.

Đặc biệt, theo thời gian giá trị của khoản phải trả cố định sẽ giảm so với tốc độ tăng của thu nhập và lạm phát. Nói cách khác, áp lực tài chính của khoản phải trả sẽ giảm dần theo từng năm và càng về sau càng giảm so với thời giá. Trong khi đó, quy hoạch đồng bộ và tốc độ đô thị hoá sẽ khiến căn hộ VinCity Ocean Park có triển vọng gia tăng giá trị. Các đại đô thị VinCity cũng có khả năng trở thành trung tâm mới của các Thành phố trong tương lai.