Mỹ và Peru là hai quốc gia duy nhất được vinh danh tại hạng mục này với nhóm các sản phẩm cung cấp giải pháp viễn thông cho khách hàng đơn lẻ và khách hàng doanh nghiệp. 

Bitel là một trong số ít các doanh nghiệp tại Peru thực hiện triệt để chiến lược thay đổi thị trường, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Gói cước Ti5 ra đời trong bối cảnh khách hàng mong muốn trải nghiệm các gói cước viễn thông trọn gói, tốc độ internet cực cao, ổn định và không phát sinh cước phụ trội. Chỉ sau hơn 1 năm triển khai, doanh thu gói cước Ti5 đã chiếm 50% tổng doanh thu thuê bao trả trước của Bitel.

Trong 6 tháng đầu năm nay, thuê bao 4G của Bitel tăng trưởng ấn tượng đạt139% kế hoạch. Bitel cũng liên tiếp trở thành nhà cung cấp hạ tầng công nghệ thông tin và đường truyền cho các cơ quan chính phủ Peru với tổng giá trị hợp đồng đã ký kết là hơn 46 triệu đô la Mỹ, tăng gấp 2.5 lần so với cả năm 2018. Lợi nhuận công ty đạt 182% kế hoạch 6 tháng, tăng 944% so với cùng kỳ.

Vào tháng 6/2019, Bitel được ghi nhận là nhà mạng được yêu thích nhất tại Peru khi sở hữu chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cao nhất trong số các nhà mạng tại Peru. Kết quả này được thực hiện và công bố bởi Arellano, công ty tư vấn nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Peru. Đây cũng chính là lời khẳng định cho chiến lược đúng đắn mà Bitel đã theo đuổi ngay từ khi bước chân vào thị trường châu Mỹ này.