Chương trình nhằm kết nối, kiến tạo cơ hội phát triển hợp tác giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư và nhà cung ứng các mặt hàng cho mảng du lịch, nhà hàng, khách sạn, spa... Tham gia sự kiện lần này, thương hiệu Queen Oils đã mang tới giải pháp khử mùi và tạo hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên cùng với máy khuếch tán thông minh tự động.


Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao Đà Nẵng và Ban Tổ chức đến thăm gian hàng Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils tại sự kiện. Ảnh NH


Công Ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils vinh dự nhận giấy khen từ Ban Tổ chức. Ảnh NH

Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường, thương hiệu Queen Oils đã cẩn trọng chắt lọc từ khâu chọn nguyên liệu, kết tinh những hương thơm sang trọng, tươi mát… như tinh dầu Oải hương, Cam, Sả chanh, Trà trắng, Trà xanh… Cùng với các dòng máy khuếch tán với công nghệ Nano phun tự động, phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc khác nhau, đặc biệt trong không gian của khách sạn. Giúp khử các tạp mùi gây cảm giác khó chịu như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, ẩm mốc… tạo hương thơm ấn tượng cho khách lưu trú.


Gian hàng Queen Oils thu hút đông đảo khách hàng đến tìm hiểu. Ảnh NH

Sau hơn 3 năm thành lập, Queen Oils đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm và hợp tác từ những khách hàng khó tính nhất. Hiện nay, Queen Oils đang cung cấp sản phẩm tinh dầu thiên nhiên cho các hệ thống khách sạn, nhà hàng, chuỗi cửa hàng và các trung tâm tập Gym trên toàn quốc. 

Thương hiệu Queen Oils cũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, đặc biệt là giải thưởng: “Thương hiệu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương“, “Thương hiệu được tin dùng nhất Asean” được các tổ chức trong và ngoài nước chứng nhận. Đây cũng là động lực để Công ty tiếp tục phấn đấu phát triển và cho ra đời các dòng sản phẩm mới chất lượng, an toàn, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.


Tinh dầu Queen Oils cam kết chỉ cung cấp các loại tinh dầu chất lượng cao để người dùng được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất từ thiên nhiên. Ảnh NH

Hội thảo và triển lãm B2B/ B2C với chủ đề: “Giải pháp ngành Khách sạn tại Đà Nẵng 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị tham gia trong thời gian tới.

                                                                                                                                                                Nguyên Hà