“Sự kiện 1.000 CEO” góp phần giúp các CEO làm doanh nghiệp bài bản hơn, đặc biệt là với doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp”, Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh.

“Sự kiện 1000 CEO” 2019 có sự tham gia của Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Cty Intracom - Nhà đầu tư Shark Tank Việt Nam; Chuyên gia Hoàng Đình Trọng, Chủ tịch Cty PDCA, tác giả 2 cuốn sách "Giải phóng lãnh đạo" và "Tự động hóa doanh nghiệp"; Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Thái Hà Books, Chủ tịch HĐQT Cty Thiết bị Công nghệ và dịch vụ ETS.

Công ty PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn giúp các lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.

1.000 CEO không chỉ là sân chơi mà còn là cơ hội cho các CEO được lắng nghe, học hỏi trải nghiệm thực tế từ các “ông lớn”.

Trải qua 3 mùa, 1.000 CEO trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp start-up và các sinh viên.

Từ khi thành lập đến nay, PDCA đã tổ chức trên 300 khóa học, thu hút hơn 20.000 học viên tham dự các khóa học đồng thời giúp hàng nghìn doanh nghiệp phát triển bài bản hơn và có những bước phát triển đột phá.

Ngoài ra, PDCA cung cấp các giải pháp đào tạo online, offline, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.

Hương Vân