Tâm điểm chính là dòng TV OLED đầu bảng A9G MASTER Series, sản phẩm thiết lập chuẩn mực đỉnh cao mới đối với trải nghiệm hình ảnh và âm thanh của rạp chiếu phim tại gia thông qua việc tái hiện hình ảnh chuẩn xác theo ý đồ của các nhà làm phim.

Công bố ký kết hơp tác giữa Sony Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Tại buổi ra mắt, dòng máy ảnh không gương lật mới α6400 của Sony đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu nhiếp ảnh. Đây là dòng sản phẩm sở hữu cảm biến kích thước APS-C có khả năng lấy nét liên tục theo thời gian thực, bắt nét theo ánh mắt và tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới chỉ với 0,02 giây. 

Cũng tại sự kiện, Sony Việt Nam đã công bố ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục là nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia nữ Việt Nam giai đoạn 2019-3/2021.

Trong suốt thời gian qua, không chỉ giúp người dùng thăng hoa cảm xúc cùng loạt sản phẩm công nghệ đỉnh cao, Sony cũng rất tự hào được góp phần vào những chiến thắng vang dội của bóng đá nước nhà khi vinh dự là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam trong 4 năm liền từ 2017 đến 3/2021.

Phương Anh