Tham gia chương trình, khách hàng có thể được cấp tín dụng vay lên tới 70% giá trị xe mua. Mức lãi suất ưu đãi áp dụng tương đương 0%/năm trong 04 tháng đầu tiên đối với dòng xe tải Mighty và 0%/năm trong 6 tháng đầu tiên đối với dòng xe khách County. Lãi suất sau thời gian ưu đãi được tính dựa trên lãi suất gửi tiết kiệm kỳ hạn 14 tháng cộng biên độ. Đặc biệt, khách hàng còn được ân hạn trả gốc tối đa lên tới 3 tháng đầu tiên. 

Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân, tổ chức là pháp nhân, chủ Doanh nghiệp tư nhân vay vốn phục vụ hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp khi có nhu cầu vay vốn mua ô tô tại các Đại lý của Vinamotor trên toàn quốc. Thời gian cho vay tối thiểu được áp dụng theo chương trình “Ưu đãi vay mua xe ô tô Vinamotor” là 36 tháng và tối đa lên tới 60 tháng.

Năm 2017, SeABank vinh dự nằm trong Top 15 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam và Top 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do The Asian Banker đánh giá. Với chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn dầu và được yêu thích nhất, SeABank sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều chương trình, sản phẩm dịch vụ mới với nhiều tiện ích và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. 

PV