3 tuyến xe mới từ TP Hồ Chí Minh đi Tây Nguyên, gồm: Bến xe miền Đông - Buôn Mê Thuột, Bến xe miền Đông - Đắk Lắk, Bến xe An Sương - Đà Lạt. Để thuận lợi cho hành khách, Phương Trang phục vụ xe trung chuyển để đưa đón hành khách cả hai đầu bến.

Nhân dịp khai trương 3 tuyến mới này, từ ngày 20/8 - 3/10/2017, Cty tổ chức chương trình khuyến mãi “Cùng Phương Trang khám phá Tây Nguyên” bằng hình thức giảm giá vé trực tiếp 20 - 30% cho hành khách tùy hành trình.

Hành khách sẽ có thêm sự lựa chọn mới, dịch vụ mới khi có thêm tuyến xe mới từ Bến xe An Sương đến TP Đà Lạt của Cty Phương Trang. Ảnh: NL

Ông Nguyễn Trí Dũng, Tổng Giám đốc Cty Phương Trang cho biết, trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, Cty đã lên kế hoạch đưa vào khai thác khoảng 1.500 chuyến xe vào những ngày cao điểm, Cty đã chuẩn bị lực lượng, phương tiện tốt nhất để phục vụ hành khách dịp cao điểm này. Đặc biệt, Phương Trang không thực hiện tăng giá vé phụ thu như các hãng xe khác.

 “Cty Phương Trang mở thêm văn phòng và đưa vào khai thác thêm tuyến xe mới từ Bến xe An Sương đến TP Đà Lạt, đối với hành khách sẽ có thêm sự lựa chọn mới, dịch vụ mới. Bởi đây là chặng đường có nhu cầu đi lại rất lớn, nhất là trong các dịp lễ, Tết”, ông Tạ Chương Chín, Giám đốc Bến xe An Sương cho biết.

Cty Phương Trang hiện đang khai thác 40 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước với hơn 200 phòng vé và trạm trung chuyển, trên 1.000 đầu xe các loại.

NL