Vietnam Square trải dài hơn 300m mặt tiền đường Nguyễn Thông, lộ giới 40m, tuyến đường huyết mạch nối cửa ngõ thủ đô resort Việt Nam (Mũi Né) và các địa danh nổi tiếng trên bản đồ du lịch Phan Thiết. Đặc biệt, dự án nằm ngay gần đường Võ Nguyên Giáp hướng thẳng đến sân bay Phan Thiết (dự kiến đi vào hoạt động năm 2018 – 2019).

Dự án được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà 3 gian, 5 gian truyền thống Việt Nam, kết hợp cùng những giải pháp tổ chức không gian thương mại theo tinh thần “phố cổ” thân thiện, gần gũi nhằm tái hiện một không gian buôn bán, vui chơi, giải trí sầm uất theo lối phố thị truyền thống.

Lễ ký kết hợp tác kinh doanh và tiếp thị dự án Vietnam Square. Ảnh: PK

Vietnam Square gồm các nhóm công trình: Dãy văn hóa thương mại với 3 phố mang tên những bức tranh Đông Hồ, phong thủy truyền thống của người Việt như: Vinh Hoa, Phú Quý, Cát Tường, quy mô 33 căn shophouse; trung tâm thương mại, triển lãm và hội nghị đầy sắc màu văn hóa - Vietnam Square Building cao 9 tầng, với hơn 20.000 m² sàn thương mại; tổ hợp khách sạn Condotel xanh, chuẩn 5 sao sẽ được xây dựng với quy mô hơn 500 phòng, đầy đủ tiện nghi hiện đại, cung cấp mọi dịch vụ phục vụ nhu cầu sức khỏe, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho mọi cư dân của Mũi Né, Phan Thiết, khu vực lân cận và du khách khắp nơi.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng Giám Đốc Phuc Khang Corporation cho biết: “Vietnam Square là dòng sản phẩm kế thừa và sáng tạo dựa trên định hướng phát triển bất động sản xanh và nền tảng bản sắc truyền thống mà Phúc Khang kiên định kể từ ngày thành lập cho đến nay. Vietnam Square không đơn thuần là bất động sản thương mại mà chúng tôi sẽ xây dựng những không gian kinh doanh truyền thống thuần Việt, chúng tôi cung cấp giải pháp kinh doanh cho thương hiệu Việt thông qua mô hình thương mại xanh, truyền thống tại những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam để vừa có thể cùng đồng hành với các thương hiệu Việt quảng bá tinh hoa, đặc sản của dân tộc vừa góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển bền vững”.

Cảnh Nhật