Park 6 cũng là tòa đầu tiên tại khu đô thị sở hữu loại hình căn hộ hướng đa dạng Đông Bắc - Đông Nam hay Tây Bắc - Tây Nam - ngoài các căn góc diện tích lớn.

Được mệnh danh là "Nơi hội tụ tiện ích xanh", tòa Park 6 - Park Hill nằm giữa khu quy hoạch cảnh quan nước và khu quy hoạch cảnh quan vườn. Với hệ thống cây xanh trải rộng, liên tục từ đảo cỏ tới các giàn hoa lớn và hồ hoa súng thanh khiết, Park 6 sẽ tái tạo hoàn hảo nhất không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng. 


Park 6 - Park Hill cũng là tòa hội tụ các tiện ích hiện đại khi có tới 11 trong tổng số 25 loại hình tiện ích độc đáo của toàn dự án được quy hoạch tại đây. Các khu vui chơi trẻ em, hệ thống sân thể thao ngoài trời có sức chứa lớn, vườn nướng BBQ và đặc biệt là sân chơi sáng tạo trẻ em... không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân mà còn mang đến tầm nhìn trải rộng.

Một điểm ấn tượng khác tại Park 6 là tất cả các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, diện ích từ 78,2 m2 – 143 m2 với từ 2 - 4 phòng ngủ, nhằm tối đa hóa công năng sử dụng. Mọi không gian sống bên trong đều có mặt thoáng hoặc khe sáng, mang đến sự thông thoáng tự nhiên. Đặc biệt, Park 6 cũng là tòa đầu tiên tại khu đô thị Times City có căn hộ hướng đa dạng Đông Bắc - Đông Nam hay Tây Bắc - Tây Nam – giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn - ngoài các căn góc diện tích lớn.

 


Phát huy các ưu điểm của Giai đoạn 1 đã đi vào vận hành ổn định dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Công ty Quản lý Bất Động Sản Vinhomes, cư dân Park 6 nói riêng và cư dân Vinhomes Times City - Park Hill nói chung sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn cao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…

Sau khi hoàn thiện và bàn giao vào cuối năm 2016, Vinhomes Times City - Park Hill sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và hưởng thụ phong cách sống resort trong lòng đô thị.

• Sự kiện Mở bán Park 6 sẽ diễn ra tại khách sạn Melia ngày 12/4/2015 do 2 đại lý Vietstarland và Tân Thời Đại phối hợp tổ chức. Tại đây, khách hàng thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận các quà tặng: Tivi Samsung 60”, điện thoại iPhone 6, máy tính bảng Apple Ipad mini.

*Khách hàng mua căn hộ Vinhomes Times City - Park Hill sẽ được tặng 30 vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong vòng 3 năm với tổng giá trị 6.000.000 đồng/căn. Khách hàng cũng được lựa chọn các gói dịch vụ chuyên nghiệp, hấp dẫn do Tập đoàn Vingroup cung cấp.

• Về thanh toán, trường hợp khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 7% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước. Và đặc biệt, chủ đầu tư còn hỗ trợ làm việc với ngân hàng để khách hàng được vay tới 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 15 năm. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng.

Theo vinhomes.vn