Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam quy tụ các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre... Các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco…

Các nhà phân phối hàng chính hãng để triển khai các chương trình với mức giảm giá sâu độc quyền đến 70% chỉ có tại Online Friday bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm...

Không chỉ diễn ra trên môi trường online, truyền hình, người tiêu dùng có thể thực tế tìm hiểu và trải nghiệm về chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday, từ ngày 29/11, người tiêu dùng tại 3 Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh có thể đến các không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếmm Hà Nội, phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh và khu vực đầu cầu Rồng, công viên Bờ Đông, Đà Nẵng để trải nghiệm quét QR, săn voucher, mua hàng.

Từ ngày 5 - 8/12, người tiêu dùng sẽ có thêm không gian các gian hàng trải nghiệm mua sắm của hơn 65 doanh nghiệp thương mại điện tử, nhà sản xuất với nhiều hoạt động trải nghiệm tại gian hàng và khu vực sân khấu lớn, quy mô với các chương trình âm nhạc, nghệ thuật hấp dẫn và phần thưởng đặc biệt có giá trị lớn là xe ô tô Vinfast do Alliex và Vinfast tài trợ.

Theo công bố của Ban tổ chức chương trình, năm 2019 sẽ là năm mở đầu cho hoạt động thường xuyên của Bộ Công Thương đem đến cho khách hàng, người tiêu dùng trên toàn quốc những chương trình “Chỉ có hàng chính hãng” trên hệ thống website www.onlinefriday.vn và app Online Friday (iOS và Android).

Bình An