Không khí Giáng sinh đang tràn ngập khắp các muôn nơi và đây là thời điểm báo hiệu bắt đầu mùa lễ hội lớn nhất trong năm, khoảng thời gian mọi người cùng vui vẻ, thư giãn bên bạn bè, người thân sau một năm bận rộn. Đây cũng là dịp để phái đẹp khéo léo khoe gu thẩm mỹ khi lựa chọn trang sức phù hợp với trang phục và phong cách cá nhân.

Những tín đồ yêu thích trang sức sẽ khó có thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp thời thượng, hiện đại của trang sức AJC, nhất là khi có thể sở hữu những món trang sức độc đáo với mức giá hợp lý. Đặc biệt, trong dịp này, những món trang sức vàng nhập ngoại và trang sức vàng tây gắn đá quý, đá bán quý của AJC đang được giảm giá lên tới 10% tổng giá trị đơn hàng, áp dụng cho cả những bộ sưu tập mới nhất. Đây là gợi ý hấp dẫn giúp phái đẹp thêm tự tin và tỏa sáng tại các buổi tiệc cuối năm.

Nếu yêu thích những thiết kế trang sức từ ngọc trai, đây là dịp hiếm hoi để hướng mức ưu đãi lên tới 20% tại các trung tâm, cửa hàng trang sức của AJC trên toàn quốc.

Còn nếu bạn muốn thể hiện đa dạng gu thời trang hiện đại của mình khi kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, hãy lựa cho mình các sản phẩm Treasures by AJC, một thương hiệu trang sức bạc và phụ kiện của AJC, vốn được ưa chuộng bởi sự đa dạng và giá thành vô cùng hợp lý. Trong dịp này, AJC giảm giá 20% tổng giá trị đơn hàng với nhóm sản phẩm này.

Với các cặp đôi đang có kế hoạch về chung một nhà thì đây đang là dịp thuận lợi để mua trang sức cưới. Mừng Giáng sinh an lành và ấm áp, AJC cũng triển khai chương trình ưu đãi 10% đối với bộ sưu tập nhẫn cưới mang tên Matrimony, dòng trang sức cưới cao cấp được ví như món quà may mắn và hạnh phúc để tình yêu đôi lứa thăng hoa.

Ngoài ra, như một món quà may mắn dành cho Giáng sinh và Năm mới, AJC gửi tặng quý khách hàng Đồng bạc Cát tường cho đơn hàng từ 1.000.000 đồng trở lên. Khách hàng thanh toán qua thẻ SeABank sẽ được hoàn tiền thêm 10% (tối đa 200.000 đồng) cho hóa đơn mua hàng từ 2.000.000 đồng trở lên.

Vậy còn chần chừ gì mà không tới Trung tâm Vàng bạc Đá quý Trang sức AJC 98 Phố Huế và hệ thống các cửa hàng AJC trên toàn quốc để tận hưởng không khí Giáng sinh và lựa chọn cho mình những món trang sức ưng ý với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình áp dụng tại toàn bộ hệ thống cửa hàng trang sức AJC trên toàn quốc.

Liên hệ: 0888 865 899 hoặc truy cập http://www.ajc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/trangsuc.ajc/