Ngày 3/3, lễ giới thiệu dự án FLC Eco Charm đã chính thức diễn ra tại khách sạn Royal Lotus (Đà Nẵng), đánh dấu bước tiến đầu tiên của Tập đoàn FLC tại một trong những thị trường địa ốc sôi động nhất Việt Nam. 

Sự kiện được ghi nhận nhưmột hiện tượng hiếm cókhi số khách đăng ký giữ chỗ cao gần gấp ba số lượng sản phẩm.Hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đã phải bốc thăm để giành một suất đăng ký mua biệt thự, liền kề tại FLC Eco Charm ngay trong lễ giới thiệu. 

Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án, chỉ sau 30 phútcông bố thông tin, quỹ căn đợt 1 đã “cháy hàng” nhanh chóng. 

Những người bốc thăm không thành thay vì nhận lại phí đặt cọc đã đề nghị được chuyển sang danh sách chờ trong đợt 2, dù đại diện Tập đoàn FLC cho biết, họ vẫn chưa kịp công bố thông tin về quỹ sản phẩm trong đợt ra mắt tiếp theo. 

Dự kiến, với danh sách chờ đang ngày càng tăng, những sự kiện giới thiệu sắp tới của FLC Eco Charm sẽ tiếp tục "gây sốt" thị trường. 

Địa thế "có một không hai" 

"Kỷ lục trong ngày ra mắt của FLC Eco Charm không quá bất ngờ nếu xét tới sức hút của thương hiệu FLC trong làng địa ốc", ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Think Big Group nhận xét. 

FLC vốn nổi tiếng với việc đầu tư, phát triển những dự án đô thị chất lượng cao, với hệ tiện ích đồng bộ và sở hữu những lợi thế độc đáo. 

Trong trường hợp của FLC Eco Charm, dự án có vị trí ven sông vô cùng đắc địa.Lâu nay bất động sản ven sông luôn được xem là sản phẩm xa xỉ tại các đô thị lớn, với giá trị tăng thêm từ 10-30% so với các khu vực lân cận. 

Trong bối cảnh nhiều chủ đầu tư phải bổ sung các tiện ích sông, suối nhân tạo nhằm nâng giá trị cho toàn dự án thì một khu đô thị được sông nước, cây cối bao bọc hoàn toàn tự nhiên, với môi trường sinh thái và phong thuỷ lý tưởng như FLC Eco Charm có thể nói là hiếm có. 

 

Phối cảnh FLC Eco Charm. 

 

Đột phá về hạ tầng 

Không chỉ sở hữu địa hình lý tưởng, FLC Eco Charm còn hưởng nhiều ưu thế lớn khi toạ lạc tại Tây Bắc Đà Nẵng, khu vực đang được quy hoạch như một cực tăng trưởng mới của thành phố. 

Theo ông Hà, trong một thời gian dài, Đà Nẵng tập trung nguồn lực phát triển mạnh phía Đông Nam, tạo nên một vùng đô thị sầm uất và có nhiều chênh lệch với khu vực Tây Bắc. 

Tuy nhiên, cục diện này đang dần thay đổi khi hàng loạt dự án trọng điểm đã và đang được triển khai gấp rút tại Tây Bắc nhằm mở rộng không gian đô thị và kích cầu bất động sản, nổi bật như khu Công nghệ cao Đà Nẵng quy mô hơn 1.000 ha hay Khu công nghệ thông tin tập trung sẽ đưa vào khai thác cuối năm 2018, dự kiến doanh thu ước đạt 3 tỷ USD/năm và khả năng tuyển dụng 25.000 lao động trong 10 năm tới. 

"Những dự án đô thị như FLC Eco Charm không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú cho cư dân địa phương mà còn đón đầu nhu cầu an cư của hàng ngàn kỹ sư, chuyên gia sẽ về làm việc tại các khu công nghiệp, khu công nghệ thông tin tập trung tại Tây Bắc Đà Nẵng trong tương lai", ông Hàbình luận và cho rằng đây là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo giá trị bền vững của dự án.

PV