Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Ngãi trải dài bên vùng biển đẹp nhất của huyện Bình Sơn, thuộc Khu đô thị mới Vạn Tường (Khu Kinh tế Dung Quất).

Dự án có quy mô 1.026 ha, trong đó, các hạng mục khởi công bao gồm 4 phân khu khách sạn, resort cao cấp và hai phân khu đô thị biển với tổng mức đầu tư giai đoạn đầu ước tính khoảng 11.000 tỷ đồng.

Được tư vấn bởi Schmidt-Curley Design (Mỹ) – đơn vị thiết kế quy hoạch hàng đầu thế giới, FLC Quảng Ngãi sở hữu điểm nhấn nổi bật là sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế ở phía Bắc, các cụm công viên chủ đề ở phía Nam và công viên cây xanh rộng lớn tại trung tâm, tạo thành một hệ sinh thái xanh độc đáo.

Bãi biển Vạn Tường với vẻ đẹp trong xanh, yên ả

 

Tọa lạc phía mặt biển là các khu resort, khách sạn 5 sao đa sắc thái được thiết kế với những phong cách kiến trúc đặc trưng, ẩn mình giữa không gian xanh mát của cỏ cây và biển cả. Những tuyến đường chạy thẳng ra biển được bố trí hệ thống quán bar, câu lạc bộ sôi động, kết hợp với quảng trường biển nhộn nhịp và hệ thống bãi tắm công cộng dành cho du khách và người dân. Khu vực bến du thuyền hiện đại cũng được xây dựng để đưa du khách thăm thú vùng biển Quảng Ngãi cũng như công viên địa chất Lý Sơn.

Bên cạnh đó, các đô thị biển cũng được bố trí hài hoà, đan xen để tạo nên một không gian sống, nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm, giải trí đồng bộ và hiện đại.

“Với mục tiêu cùng đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp, Quảng Ngãi cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các dự án do Tập đoàn FLC sớm được triển khai thực hiện và đi vào hoạt động theo đúng nội dung và tiến độ đề ra”, ông Trần Ngọc Căng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi khẳng định.

Hồng Tiệp