Contech Vietnam 2018 thu hút được nhiều sản phẩm có tính ưu việt là các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Soilmec (Ý), Nippon (Nhật Bản), JFE (Nhật Bản), Eirich (Đức), Hyundai (Hàn Quốc), Podem (Bulgari)…  Cùng các thương hiệu uy tín trong nước như Fecon, VRO, Phan Vũ ....

Triển lãm được diễn ra tại cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

Contech Vietnam 2018 là nơi các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu máy móc, công nghệ mới đến thị trường cũng như tìm kiếm đối tác và xúc tiến các hoạt động bán hàng, đầu tư chuyển giao công nghệ qua đó đáp ứng được nhu cầu về đổi mới công cụ thiết bị; tiếp nhận các giải pháp thi công ưu việt, tiết kiệm, thân thiện môi trường, nhằm nâng cao năng lực của chủ thể, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và cạnh tranh trong đấu thầu quốc tế.

 Gian hàng của Cty Đầu tư Phan Vũ tại triển lãm. Ảnh: TQ

Contech Vietnam 2018 không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Trong khuôn khổ Triển lãm Contech Vietnam 2018, Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo với chuyên đề “Áp dụng Công nghệ khai thác tiết kiệm tài nguyên ở các mỏ than hầm lò Quảng Ninh”.

 Xe nâng hàng của Hãng Huyndai. Ảnh: TQ

Hội thảo là dịp để các cán bộ nghiên cứu khoa học, các nhà doanh nghiệp, các nhà quản lý trao đổi thông tin, kinh nghiệm, những kết quả nghiên cứu mới nhất, những thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới và khả năng áp dụng vào công nghiệp mỏ Việt Nam.

 Xe cẩu tự hành của Hãng Hyva. Ảnh: TQ

Tổng hội Xây dựng Việt Nam cũng tổ chức hội thảo “Phổ cập kiến thức về ngành xây dựng Việt Nam” với sự tham gia của nhiều bộ, ngành, địa phương, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, các hiệp hội và hội nghề nghiệp, các trường đại học, viện nghiên cứu và các chuyên gia.

 Máy phun nước áp lực cao của Hãng Den Zet. Ảnh: TQ

Ban Tổ chức còn phối hợp với Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam tổ chức hội thảo với chuyên đề “Vật liệu Xây dựng xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng - Giải pháp và Sản phẩm”.

Theo ghi nhận của PV, ngay ngày đầu khai mạc Contech Vietnam 2018 đã thu hút được đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

 Đông đảo đại biểu và khách tham quan đến với Contech Vietnam 2018. Ảnh: TQ

Theo dự tính của Ban Tổ chức, Triển lãm sẽ thu hút khoảng 10.000 lượt khách đến tham quan.

Contech Vietnam 2018 sẽ kết thúc vào ngày 8/12.

TQ