Với gần 200 nghìn điểm nạp/rút tiền với chức năng tương tự các cây “ATM” truyền thống, mạng lưới giao dịch của ViettelPay lớn gấp 10 lần tổng số ATM của hệ thống các ngân hàng hiện có, sẵn sàng phục vụ người dân đặc biệt là trong suốt dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. 

**ViettelPay cung cấp gần 200.000 điểm nạp/rút tiền phục vụ xuyên suốt dịp Tết Nguyên đán 2019.

** Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy trở thành đại diện thương hiệu ViettelPay.

Các điểm giao dịch (bao gồm các cửa hàng, bưu cục, siêu thị Viettel, nhân viên bán hàng tại địa bàn tỉnh và các đối tác liên kết khác) sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu chuyển/ rút tiền như các ATM thông thường, phục vụ cả giờ hành chính và buổi tối. 

So với hệ thống ATM thông thường, điểm giao dịch ViettelPay luôn túc trực nhân viên, nhằm hỗ trợ các khách hàng không thạo sử dụng các thiết bị công nghệ. 

Việc triển khai các điểm giao dịch ViettelPay có chức năng tương tự như “ATM” ngay trước Tết Nguyên đán cũng nhằm giảm thiểu tình trạng quá tải, tắc nghẽn tại các cây ATM truyền thống, gây nhiều bất tiện cho người sử dụng trong những năm qua. 

Bên cạnh đó, ViettelPay đem tới dịch vụ độc đáo hỗ trợ chuyển tiền tới tận nhà để phục vụ các khách hàng không có thời gian đến điểm giao dịch. 

Gần 200 nghìn điểm giao dịch tại 63 tỉnh/thành, phục vụ nhu cầu nạp/rút tiền mặt, thanh toán tài chính cho người dân.

Ra mắt chính thức từ tháng 6/2018, cho tới nayViettePay - ngân hàng số của người Việt - đã có hơn 3,7 triệu thuê bao mới với tốc độ tăng trưởng kỷ lục nhờ hệ sinh thái thương mại và thanh toán số hoàn chỉnh, cung cấp các dịch vụ tài chính cốt lõi như: Chuyển tiền, mua sắm, thanh toán tiện ích... 

Khép lại năm 2018, ViettelPay đã được ghi nhận và đánh giá cao cả trong nước và quốc tế bằng nhiều giải thưởng uy tín danh giá như: Danh hiệu Giải pháp phần mềm xuất sắc năm 2018; giải thưởng Sao Khuê với giải Nhất hạng mục Tài chính; giải thưởng quốc tế APICTA thuộc Liên minh các tổ chức Công nghệ thông tin & Viễn thông Châu Á Thái Binh Dương; đạt chứng nhận Bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) nhằm đáp ứng chuẩn mực về bảo mật thông tin thẻ và được áp dụng trên toàn cầu.

Đặc biệt, trong năm 2019, Đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ cùng đồng hành với ViettelPay trên chặng đường mới, tiếp tục hoàn thiện giá trị cốt lõi và sứ mệnh của mình, đưa sản phẩm và hình ảnh ViettelPay tới với người dân trên khắp mọi miền của Tổ quốc. 

“Việc đồng hành cùng thương hiệu mang tính toàn dân như ViettelPay chính là niềm vinh dự của Tiểu Vy. Trở thành đại sứ thương hiệu của ViettelPay, Vy hy vọng có thể cùng Viettel mang tới những giải pháp mới cho nhu cầu thanh toán tài chính điện tử, góp phần xây dựng nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội”, Đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy chia sẻ.

P.V