Lễ ra mắt Dự án Vinhomes Imperia (Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) mang tên “Nơi hội tụ tinh hoa” đã diễn ra ấn tượng và gây choáng ngợp với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Mỹ Linh... 

Sự kiện do Tập đoàn Vingroup – chủ đầu tư Dự án bất động sản Vinhomes Imperia tổ chức, đã thu hút gần 3.000 khách tới tham dự.
 

Hàng ngàn người đã tới tham dự sự kiện
 

Bà Lê Thu Hằng – Giám đốc kinh doanh Dự án Vinhomes Imperia phát biểu khai mạc


Chương trình Lễ ra mắt như một câu chuyện nhiều Chương hồi về lịch sử hào cùng của TP. Hải Phòng. Các tiết mục được dàn dựng công phu đưa khán giả trở về những ngày đầu xây dựng Hải Phòng cho đến khi Hải Phòng trở nên to đẹp, hiện đại và giàu mạnh hơn. Một Hải Phòng với Vinhomes Imperia mang đến chuẩn sống resort với hệ thống tiện ích hoàn hảo như: Bến thuyền, quảng trường ánh sáng, Trường liên cấp Vinschool, phòng khám Vinmec… ngay trong lòng đô thị.
 

Các tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc lần lượt được mang đến với khán giả
 

Đại tiệc âm thanh ánh sáng đẳng cấp đã làm “bùng nổ” toàn bộ không gian Quảng trường Nhà hát lớn TP


Chương I - “Tự hào Hải Phòng” đã tái hiện tinh thần và hào khí của người dân trong đấu tranh dựng nước, giữ nước thông qua hình ảnh Nữ tướng Lê Chân, diễn biến oanh liệt của trận Bạch Đằng Giang. Qua đó khán giả được chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng, hoành tráng nhất về sự hình thành và phát triển của thành phố.
 

Chiến thắng oanh liệt Bạch Đằng Giang thể hiện tinh thần và hào khí của người Hải Phòng


Chương II mang tên “Biểu tượng thịnh vượng – Tinh hoa hội tụ - Ra mắt dự án” đã giới thiệu một Hải Phòng với sức trẻ, nhiệt huyết và khát vọng vươn mình, đổi thay được thể hiện một cách mãnh liệt và rõ ràng nhất.
 


Tiết mục chủ đạo cũng là đặc sắc nhất chính là thời khắc ra mắt Khu đô thị Vinhomes Imperia - biểu tượng thịnh vượng mới của TP bằng hiệu ứng Visual 3D và LED Mapping. Hình ảnh tòa tháp 45 tầng như ngọn hải đăng bừng lên sức sống rực rỡ và hoành tráng. Khán giả đã thực sự bị choáng ngợp với sự kiện ra mắt dự án và nóng lòng chờ đợi “cơn gió mới” Vinhomes Imperia.
 

Màn bắn pháo hoa hoành tráng, rực rỡ sắc màu tiếp sau đó đã thực sự chinh phục khán giả Hải Phòng.

Chương III “Cảm xúc thăng hoa” là những bài hát đã thành “hit” của các ngôi sao ca nhạc như Mỹ Linh, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh.
 

Ca sĩ Mỹ Linh
 
Nam ca sỹ Tuấn Hưng
 

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm  


Ca sỹ Noo Phước Thịnh với các bản hit ấn tượng


Lễ ra mắt Dự án Vinhomes Imperia đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp đối với người dân Hải Phòng. Bắt đầu bàn giao ngay cuối năm nay, Vinhomes Imperia sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân, lãnh đạo và những người con đất Cảng.

Tuấn Hải