Tân Hiệp Phát là một công ty gia đình được lãnh đạo bởi Dr Thanh. Hiện nay, ông có thêm sự giúp sức từ hai cô con gái: Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích. Đây cũng là minh chứng rằng phụ nữ ngày nay cũng có thể gặt hái được thành công.

Cả gia đình sống với phương châm “không gì là không thể”. Họ mơ giấc mơ lớn, hành động mỗi ngày để đạt được mục tiêu và không bao giờ từ bỏ. 

Lịch sử công ty cũng chứng minh tất cả những đặc điểm trên của họ thông qua hành động. Nó tiết lộ một sự thật lớn hơn về cách doanh nghiệp nhỏ có thể cạnh tranh hiệu quả với các tập đoàn “khổng lồ” nếu những người chủ được trang bị đầy đủ để đặt mục tiêu, nắm bắt cơ hội và luôn học hỏi từ thành công cũng như thất bại.

Quyển sách cũng có các bài học quan trọng về kinh nghiệm quản trị tăng trưởng bằng cách thiết lập một bộ giá trị cốt lõi. Các giá trị này giúp doanh nghiệp đạt được và tinh chỉnh mục tiêu của mình bằng cách làm cho mọi nhân viên thấm nhuần mỗi khi bước vào làm việc. Thành công có ý nghĩa gì nếu bạn không giúp đỡ người khác có thể học hỏi được từ đó?

Theo một ý nghĩa nào đó, Tân Hiệp Phát đã khá may mắn khi có thể tận dụng được sự phát triển nhanh chóng của Việt Nam. 

“Vượt lên người khổng lồ chứng minh rằng Dr Thanh cũng giống như những triệu phú tự thân khác, ông luôn thực hành 21 bí mật thành công mà tôi đúc kết được. Một bí mật rất quan trọng liên quan đến tiền. Mục đích không phải là để kiếm tiền mà là để trở thành người có thể làm ra tiền và nắm giữ được nó”, ông Brian Tracy, tác giả của hàng loạt cuốn sách kinh doanh kinh điển thế giới nói về Dr Thanh.

“Dr Thanh cũng thể hiện được sức mạnh của sự tập trung và lạc quan cho dù có nhiều khó khăn và thất bại. Giống như tất cả những người thành công, ông biết cách nhận lấy trách nhiệm cho các hành động và cảm xúc của mình”, ông Brian Tracy nhấn mạnh.

Hương Vân