Cụ thể: Tại siêu thị Thiên Hòa đang triển khai chương trình “Cảm ơn khách hàng” với mức giảm giá từ 10 - 50% đối với các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,  sản phẩm gia dụng… Ngoài ra, còn có chương trình “Hoàn tiền mua sắm” cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, giảm giá đến 50% dành cho hầu hết các sản phẩm, mua 1 tặng 1, đổi cũ sở hữu mới, mua hàng trả góp 12 tháng lãi suất 0%.

Hay như, chương trình Big Bang tại siêu thị Nguyễn Kim mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, các dòng ti vi của tất cả thương hiệu từ 32 - 65 inch đều được tài trợ với giá lớn như: Tivi LED LG 32 inch giá còn 5,19 triệu đồng, SmartTV Samsung 40 inch có giá 8,29 triệu đồng, LED Sony 40 inch giá tài trợ chỉ còn 7,99 triệu đồng…

Khách hàng mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng còn được hỗ trợ mua trả góp với lãi suất ưu đãi chỉ 0% đến 12 tháng của các ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Shinhan Bank.

Đặc biệt, tại siêu thị Phan Khang đang diễn ra chương trình “Cơn lốc xã hàng 2015” hấp dẫn, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu hàng ngàn sản phẩm điện tử, điện lạnh giá ưu đãi như: Tivi LED 32 inch giá 2,99 triệu đồng, tivi LED 40 inch giá chỉ 5,39 triệu đồng, bộ karaoke gia đình 4 món đầu máy, ampli, loa và micro Arirang giá 1,99 triệu đồng, máy giặt Panasonic 7kg giá chỉ  3,59 triệu đồng, tủ lạnh Sanyo Aqua 140 lít giá 3,99 triệu đồng…

Ông Nguyễn Đức Khánh, bộ phận marketing của siêu thị Phan Khang cho biết, hiện các siêu thị điện máy chủ yếu cạnh tranh về chất lượng dịch vụ như: Chính sách bán hàng, bảo trì, bảo dưỡng, vận chuyển… vì sản phẩm được bán tại các siêu thị đa số là chính hãng, do đó chất lượng là tương đương nhau.

 “Đây là thời điểm có thể mua được nhiều mặt hàng tốt với giá hấp dẫn. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên đến các trung tâm uy tín, nhà phân phối chính hãng. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng nên tham khảo giá sản phẩm trước khi mua tại nhiều nơi khác nhau để tránh tình trạng mua phải giá cao hơn giá trị thực”, ông Khánh chia sẻ.

Lê Cảnh