Cụ thể, Vietcombank điều chỉnh giảm các loại phí dịch vụ như sau:

·              Đối với khách hàng cá nhân:

-               Giảm đến 80% phí chuyển tiền trong cùng hệ thống và 25% phí chuyển tiền ngoài hệ thống Vietcombank.

-               Giảm đến 33% phí các Gói tài khoản, áp dụng cho các Gói tài khoản VCB Eco và VCB Plus.

-               Giảm 17% phí rút tiền mặt tại ATM ngoài hệ thống Vietcombank.

Biểu phí chi tiết cập nhật xem tại đây

·              Đối với khách hàng tổ chức:

-               Giảm đến 50% phí chuyển tiền ngoài hệ thống Vietcombank.

Biểu phí chi tiết cập nhật xem tại đây

Như vậy, trong năm 2021, Vietcombank đã và sẽ giảm hàng trăm tỉ đồng tiền phí cho các khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên khắp cả nước.  

Ngoài ra, Vietcombank tiếp tục áp dụng chính sách miễn phí với các giao dịch chuyển tiền đến ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống COVID - 19 với tài khoản mở tại Kho bạc Nhà nước, Vietcombank, các NHTM và các tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp mở tại địa phương.

Với việc giảm đồng loạt các loại phí dịch vụ lần này, Vietcombank mong muốn tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân và nền kinh tế trước tác động của đại dịch COVID-19; thể hiện vai trò, trách nhiệm của Ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu Việt Nam, luôn chủ động đi đầu trong việc thực thi các chủ trương, chính sách điều hành của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Ghi chú: Với các giao dịch thuộc phạm vi được ưu đãi giảm phí đợt này mà khách hàng thực hiện từ ngày 01/08/2021 đến ngày 03/08/2021, Vietcombank sẽ thực hiện thống kê và hoàn phí cho khách hàng vào tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank trong thời gian sớm nhất.

PV