Ngày 18/1, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước (NHNN), bà Nguyễn Khánh Chi, Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN, đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 150 suất quà cho những đoàn viên, NLĐ trực tiếp thuộc Công đoàn Cơ quan NHNN trung ương.

leftcenterrightdel
Ông Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN trao quà cho đoàn viên, NLĐ Ngân hàng GP Bank 

Đại diện cho đoàn viên và NLĐ trực tiếp, bà Dương Thùy Nhung đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo NHNN, tổ chức công đoàn các cấp đã quan tâm thăm hỏi, động viên và tặng quà; đây là nguồn động viên khích lệ vô cùng to lớn tới NLĐ trực tiếp và xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đoàn công tác của Công đoàn NHVN trao quà tại các Ngân hàng: Ocean Bank, CB Bank và Nhà máy in tiền quốc gia

Trong khuôn khổ chương trình, từ ngày 18/1 đến 20/1, đoàn đã tới thăm và trao tặng 200 suất quà cho đoàn viên, NLĐ Nhà máy in tiền quốc gia, các Ngân hàng: Oceabank, GP bank, CB bank, mỗi đơn vị 50 suất quà.

Đoàn cũng trao 200 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Dịch Vọng Hậu, Nam Đồng, mỗi phường 50 suất.

leftcenterrightdel
Đoàn công tác Công đoàn NHVN trao quà tại các phường: Tràng Tiền, Dịch Vọng Hậu,  Phan Chu Trinh và Nam Đồng 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Công đoàn NHVN, thể hiện sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ ngành Ngân hàng, đồng thời góp phần động viên tinh thần, hỗ trợ phần nào khó khăn cho các gia đình và giúp đỡ NLĐ an tâm làm việc./.

PV