Đơn cử một trường hợp vừa xảy ra tại TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng N.M.Q.H (TP. Hồ Chí Minh) thuộc diện F0 phải cách ly, khách hàng có sổ tiết kiệm gửi tại quầy của PVcomBank và có nhu cầu rút một phần tiền trong sổ. Đứng trước nhu cầu cấp bách của khách hàng và đảm bảo an toàn phòng dịch, PVcomBank đã nhanh chóng đưa ra giải pháp linh hoạt hỗ trợ khách hàng bằng cách chuyển đổi sổ tiết kiệm tại quầy sang hình thức tiết kiệm online, từ đó khách hàng có thể rút tiền một cách thuận lợi, kịp thời mà không cần phải trực tiếp đến chi nhánh ngay trong thời gian cách ly. Các chứng từ và thủ tục cần thiết theo đúng quy định sẽ được ngân hàng hỗ trợ gia hạn để khách hàng đến quầy giao dịch thực hiện sau khi hết thời gian điều trị. Phương án này có thể nói chưa từng có tiền lệ đối với ngân hàng nào và là một động thái cho thấy sự linh hoạt của các cán bộ ngân hàng, thể hiện đúng tinh thần “Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết”, nhất là trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Không chỉ đối với trường hợp chị H., các khách hàng có sổ tiết kiệm gửi tại quầy đến hạn cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ thực hiện chuyển đổi sang hình thức tiết kiệm online để dễ dàng rút tiền hoặc đăng ký tiếp tục gửi trực tuyến với mức lãi suất cao hơn, đi kèm với nhiều tiện ích và ưu đãi trên nền tảng Ngân hàng số.

Triển khai đồng bộ nhiều giải pháp giúp người dân yên tâm vượt dịch

Năm 2021, PVcomBank tiếp tục triển khai đồng bộ các phương án hỗ trợ người dân kịp thời bằng các giải pháp tài chính hiệu quả như: gói tín dụng 9000 tỷ giúp các cá nhân tiếp cận nguồn vốn vay với mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn chỉ từ 5%/năm; miễn phí hàng loạt các dịch vụ chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế v.v…

leftcenterrightdel
 PVcomBank đảm bảo các biện pháp phòng dịch cho Khách hàng đến giao dịch

Đặc biệt, PVcomBank tập trung dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch trên kênh Ngân hàng số. Khách hàng gửi tiết kiệm online được nhận mức lãi suất cộng thêm đến 0,3%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy với khoản tiền nhỏ chỉ từ 1 triệu đồng, chủ động gửi hoặc tất toán bất cứ lúc nào cần. Rất nhiều giải pháp thanh toán & giao dịch thuận tiện cho khách hàng như: chuyển tiền miễn phí liên ngân hàng 24/7, thanh toán tự động hóa đơn dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống, thanh toán không tiếp xúc với QRPay tiện lợi… Ứng dụng ngân hàng số PV Mobile Banking với hơn 200 tiện ích cho phép khách hàng thực hiện mọi giao dịch an toàn, bảo mật tuyệt đối chi phí chỉ 0 đồng. 

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, người tiêu dùng nên suy nghĩ về việc thay đổi thói quen truyền thống, tiếp cận và lựa chọn cho mình những giải pháp mới phù hợp, tận dụng các tiện ích thông minh để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn trong giai đoạn dịch bệnh. Với các kênh tư vấn đa dạng, phía ngân hàng sẽ luôn hỗ trợ tối đa để mọi khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được công nghệ, dần dần dịch chuyển sang trải nghiệm ngân hàng số một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Bằng việc đồng loạt triển khai các giải pháp hỗ trợ tối ưu cho người dân trong giai đoạn dịch bệnh, PVcomBank đã thể hiện vai trò của một tổ chức tài chính lớn, quyết tâm trong điều kiện khó khăn vẫn luôn sẵn sàng, chủ động ứng phó và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng. Trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm dịch vụ chiến lược, đem lại trải nghiệm mới cho người dùng đồng thời thực hiện tốt mục tiêu kép mà Chính phủ đã đề ra.

Hạnh Hồng