MSB Best Teller là sân chơi để các cán bộ dịch vụ khách hàng ý thức rõ và nâng cao vai trò là hình ảnh đại diện của NH trong công tác cải thiện hình ảnh thương hiệu và phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày. Đồng thời, cuộc thi cũng là hành trình giúp NH chọn được nguồn nhân sự kế thừa tiềm năng có đủ “tâm - tài - trí - đức” cho tương lai.

Trước khi bước vào các hạng mục thi chính của vòng chung kết, các thí sinh phải trải qua vòng kiểm tra đầy thử thách về kiến thức cũng như kỹ năng nghiệp vụ. Bên cạnh đó, lớp đào tạo về nâng cao hình ảnh cá nhân, tác phong chuyên nghiệp, làm chủ hành vi và cảm xúc khi giao tiếp và ứng xử… để giúp các thí sinh có thêm kiến thức và hoàn thiện kỹ năng của mình.

15 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho giao dịch viên các vùng miền đã hội tụ tranh tài và tỏa sáng trong vòng chung kết. Các thí sinh đã cùng nhau tranh tài qua 3 chặng: Hội tụ: Thi trắc nghiệm nghiệp vụ, Duyên dáng: Thi trang phục dạ hội và Tỏa sáng: Thi ứng xử.

Với sự thể hiện xuất sắc ở 3 vòng thi, thí sinh thuộc MSB Lạch Tray đã được trở thành Best Teller của MSB năm đầu tiên.

leftcenterrightdel
 Các thí sinh xuất sắc nhất của MSB Best Teller 2020

Cuộc thi không chỉ là dịp thể hiện sự am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ mà còn tạo cơ hội các giao dịch viên của MSB thể hiện sự linh hoạt, khéo léo trong các ứng xử đối với khách hàng.

Đồng thời, cuộc thi đã góp phần tạo nên văn hóa gắn kết nội bộ, khuyến khích tinh thần chủ động và nỗ lực hoàn thiện bản thân của toàn thể cán bộ, nhân viên. Từ đó, giúp cán bộ, nhân viên hiểu và ý thức tốt hơn trong việc luôn học hỏi, sáng tạo để nâng cao chất lượng phục vụ và đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thực tiễn hơn.

Đại diện ban lãnh đạo MSB cho biết: “Nếu muốn nhận được nhiều lời khen ngợi, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thì những người phục vụ khách hàng trực tiếp cần được đào tạo, rèn luyện và phát triển kỹ năng - nghiệp vụ thường xuyên. Mỗi sự thay đổi, mỗi sự cố gắng của đội ngũ này sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, nhiệm vụ của chúng tôi là tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên trên toàn hệ thống nâng cao năng lực, hoàn thiện bản thân mỗi ngày”.

-----------

Thành lập năm 1991, MSB là NH TMCP đầu tiên ra đời trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. Trải qua 29 năm hình thành và phát triển, mang trong mình sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong của các cổ đông sáng lập, MSB không ngừng tạo lập nhiều cột mốc mang tính đột phá trong ngành tài chính NH.

MSB hiện có gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 8,000 NH đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ.

MSB hiện có hơn 6.700 cán bộ, phục vụ 2,1 triệu khách hàng cá nhân, 50.000 khách hàng doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa và lớn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào www.MSB.com.vn hoặc liên hệ hotline (miễn phí)1800 59 9999.