Chương trình đi bộ tập thể của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 70 năm xây dựng và phát triển của ngành Ngân hàng, khơi dậy niềm tự hào, tạo động lực thúc đẩy đoàn viên, cán bộ, CNVCLĐ ngành Ngân hàng nâng cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cống hiến cho sự phát triển của ngành Ngân hàng, của đất nước.

Đây cũng là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng, tạo sân chơi bổ ích, góp phần xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể thao, nâng cao thể chất cho cán bộ, CNVCLĐ ngành Ngân hàng; đồng thời góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể thao trong việc bảo vệ sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống; xây dựng lối sống lành mạnh, tạo khí thế hăng say, phấn khởi, đoàn kết trong CNVCLĐ ngành Ngân hàng. Đây cũng là dịp để tăng cường mối quan hệ giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị trong Ngành, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Sự kiện đi bộ với chủ đề “Những bước chân cán bộ ngân hàng” nhằm thể hiện và tôn vinh sức mạnh tập thể của khối đoàn kết toàn ngành Ngân hàng, cũng mang ý nghĩa tiếp nối những bước chân các thế hệ cán bộ ngân hàng trong 70 năm xây dựng và phát triển. 70 năm qua là hành trình vẻ vang với biết bao sự kiện, dấu ấn đầy vất vả, gian lao nhưng cũng rất đỗi tự hào. Những bước chân của cán bộ ngân hàng hôm naychính là sự kế thừa truyền thống vẻ vang của ngành Ngân hàng, phát huy nội lực và tiếp thu tinh hoa thời đại để xây dựng ngành Ngân hàng phát triển bền vững, góp phần thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới và phát triển đất nước.

Chương trình đi bộ cụ thể như sau:

- Địa điểm: khu vực phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm.

- Thời gian: từ 07h00 - 09h00, Chủ nhật, ngày 02/05/2021.

+ Khai mạc tại khu vực Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm.

+ Đi bộ theo lộ trình: từ 07h50.

Xuất phát từ Tượng đài Vua Lý Thái Tổ và đi xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, kết thúc lộ trình tại Tượng đài Vua Lý Thái Tổ (Tượng đài Vua Lý Thái Tổ -Đinh Tiên Hoàng - khu vực Đền Bà Kiệu - Tháp Bút - khu vực Hàm Cá Mập - Lê Thái Tổ - Đinh Tiên Hoàng - Tượng đài Vua Lý Thái Tổ).

Chương trình được livestream trên fanpage VTV2 – Chất lượng cuộc sống

https://www.facebook.com/vtvchatluongcuocsong

và fanpage Công đoàn Ngân hàng Việt Nam

https://www.facebook.com/VNUBW

Sơm Lâm