Tham gia hội nghị có đại điện lãnh đạo các địa phương trên địa bàn Tây Nghệ An, đại diện Trung tâm văn hóa và truyền thông thị xã Thái Hòa, đại diện Hội doanh nghiệp TX Thái Hòa và Quỳ Hợp, 75 khách hàng đại diện cho hơn 320 nghìn khách hàng đang sử dụng SPDV của Agribank Tây Nghệ An và đại diện các phòng nghiệp vụ Agribank Tây Nghệ An.

Ông Nguyễn Ngọc Hoàn, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Agribank Tây Nghệ An thay mặt ban lãnh đạo chi nhánh đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong 3 năm kể từ ngày thành lập đồng thời gửi lời tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ, đã gắn bó, đồng hành và đóng góp vào sự thành công của chi nhánh nói riêng và Agribank trong suốt thời gian qua. 

Đại diện khách hàng phát biểu ý kiến tại hội nghị 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo một số địa phương và đại diện khách hàng đã bày tỏ sự cảm kích về sự hợp tác của Agribank Tây Nghệ An trong công việc, kịp thời giải quyết những nhu cầu về vốn, đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn tài chính cho khách hàng trên địa bàn trong những năm qua.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, trao đổi cởi mở cùng Ban lãnh đạo chi nhánh. Chi nhánh đã nắm bắt các nguyện vọng, nhu cầu cầu khách hàng, những mặt còn hạn chế trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ, qua đó tiếp thu để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Nguyễn Thế Cung