Trong khuôn khổ chương trình, các giao dịch chuyển tiền quốc tế tại ABBANK sẽ được hoàn toàn miễn phí chiều đi (không áp dụng cho phí thu hộ từ ngân hàng nước ngoài và điện phí), đồng thời được áp dụng hạn mức giao dịch trong một năm theo tỷ giá quy đổi tốt nhất. Theo đó, hạn mức tối đa 60.000 USD/người nhận cho du học sinh và 250.000 USD/người nhận cho nhu cầu trợ cấp thân nhân.

Với mong muốn trở thành đơn vị đồng hành tin cậy cùng khách hàng trong những giải pháp tài chính hữu ích, bên cạnh việc chia sẻ gánh nặng chi phí thông qua chính sách miễn phí, ABBANK còn cung cấp dịch vụ đơn giản, tiện lợi và dễ tiếp cận về mặt thủ tục, nhanh gọn trong quy trình xử lý và đảm bảo an toàn trong giao dịch ngoại tệ. 

Cùng với việc một số nước bắt đầu áp dụng "Hộ chiếu vaccine" khi xuất nhập cảnh thì đây cũng là thời điểm thích hợp để khách hàng thực hiện dịch vụ chuyển tiền quốc tế hỗ trợ con em tiếp tục mục tiêu du học cũng như hỗ trợ tài chính cho người thân đang sinh sống tại nước ngoài.

Ông Nguyễn Khánh Phúc – Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân ABBANK cho biết: “Sau một thời gian dài hạn chế đi lại và các dịch vụ trong nước bị đóng băng do giãn cách vì Covid-19, nhu cầu chuyển tiền quốc tế tăng mạnh có thể đẩy chi phí của mảng dịch vụ này tăng trong ngắn hạn. Vì thế, chính sách ưu đãi của ABBANK phần nào giúp khách hàng có một địa chỉ tin cậy và ổn định cho nhu cầu cấp thiết hiện nay của gia đình”.

PV