Sáng ngày 11/11/2019, VietinBank đã tổ chức Lễ trao thưởng đợt 1 CTKM “Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga” tại VietinBank Quang Minh - nơi có KH trúng thưởng với sự chứng kiến của các KH và đại điện ngân hàng.

CTKM “Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga” được VietinBank triển khai từ ngày 26/8/2019 đến ngày 15/11/2019, dành cho KH cá nhân gửi tiền tiết kiệm, chi tiêu thẻ, giao dịch qua iPay… Tham gia CTKM, KH sẽ được nhận ngay quà tặng là bình nước lock&lock, tiền mặt dành cho KH gửi tiết kiệm, hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng cho KH chi tiêu thẻ tín dụng Visa và tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng định kỳ hằng tháng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 9 tỷ đồng.

CTKM đã nhận được sự tham gia của đông đảo KH trên toàn quốc. Ngày 18/10/2019, dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công thương, đại diện KH, VietinBank đã tổ chức Lễ quay số trúng thưởng đợt 1 CTKM “Giao dịch nhận quà - Du lịch thả ga” và đã tìm ra được các KH may mắn trúng thưởng. VietinBank Quang Minh có 3 KH may mắn trúng thưởng: 1 KH giải Nhất, 2 KH giải Ba.

Chương trình khuyễn mãi này vẫn còn tiếp tục, trong đó, có cơ hội nhận được quà tặng lớn nhất của chương trình là ô tô Honda CRV 1.5 E vẫn đang chờ đợi các khách hàng may mắn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, KH vui lòng liên hệ Chi nhánh/PGD VietinBank trên toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868 hoặc email: contact@vietinbank.vn.

Vietinbank