Gói vay được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vay vốn mua nhà phố, nhà đất thổ cư hay dự án, mua ô tô, sửa chữa hoàn thiện nhà, mua sắm nội thất hoặc đầu tư, mở rộng kinh doanh, hay bổ sung vốn lưu động ngắn hạn…

Với lãi suất ưu đãi 6,59%/năm trong 6 tháng đầu tiên, mục đích cho vay đa dạng cùng số tiền cho vay lên tới 95% nhu cầu vay vốn, thời hạn vay đến 40 năm, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm thực hiện những kế hoạch cũng như mong muốn của bản thân hay gia đình.

Ngoài ra, khi đăng ký gói vay, khách hàng có thêm một sự lựa chọn khác về lãi suất. MSB đưa ra mức 8%/năm trong 12 tháng đầu tiên để khách hàng có phương án linh hoạt, hiệu quả và phù hợp nhất.

MSB chấp nhận tài sản đảm bảo đa dạng như nhà đất, ô tô, tài sản hình thành từ vốn vay và các tài sản khác thuộc sở hữu của khách hàng hoặc người thân (bố mẹ, con cái, anh chị em ruột). Thủ tục vay vốn đơn giản đối với các khách hàng có nguồn thu nhập từ lương, thưởng, cho thuê tài sản, hoạt động kinh doanh hay góp vốn vào doanh nghiệp.

Đăng ký gói vay thế chấp tại MSB ngay hôm nay, khách hàng sẽ hưởng mức ưu đãi lãi suất vượt trội chỉ 6.59%, đồng thời nhận tư vấn tốt nhất về kế hoạch tài chính cho những dự định lớn trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, quý khách vui lòng truy cập website www.msb.com.vn, liên hệ Call Center (24/7) 1800 59 9999, hoặc chi nhánh/phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc.