Chương trình “Mừng ngày độc lập, tấp nập quà khủng cùng Ví Việt” được diễn ra từ ngày 28/8/2019 đến hết ngày 25/9/2019.

Trải qua gần 1 tháng triển khai, chương trình đã ghi nhận gần 400 nghìn mã dự thưởng, một con số rất lớn cho thấy được sự ủng hộ và tin dùng của đông đảo khách hàng dành cho ứng dụng Ví Việt.

Vào ngày 30/09/2019 vừa qua, Ví Việt đã tổ chức quay số trúng thưởng để tìm ra chủ nhân may mắn của 19 giải thưởng hấp dẫn và giá trị, trong đó, Giải đặc biệt là 01 chiếc điện thoại Iphone XS Max được dành cho khách hàng Nghiêm Viết Chung với mã dự thưởng là 00207595.

Khách hàng Nghiêm Viết Chung  may mắn trúng giải

Tại lễ trao thưởng, khách hàng Nghiêm Viết Chung chia sẻ: Tôi vẫn thường xuyên sử dụng Ví Việt để thanh toán hóa đơn điện, nước và chuyển tiền.

Ông Chung cho biết vào thời điểm có chương trình, "tôi có nhận được thông báo mã dự thưởng nhưng không bao giờ tin mình nhận được giải thưởng cao nhất. Do đó, tôi thực sự bất ngờ khi nhận được thông báo từ tổng đài CSKH của Ví Việt. Xin cảm ơn LienVietPostBank và Ví Việt đã tạo cơ hội cho tôi nhận được giải thưởng giá trị này."

"Tôi mong là sẽ có nhiều người sử dụng Ví Việt hơn và tích cực sử dụng Ví Việt để có ngày được đứng tại đây (nơi nhận thưởng) nhận thưởng như tôi", ông Nghiêm Viết Chung phát biểu tại Lễ Trao thưởng. 

Nguyễn Điểm