MSB hoàn tiền 50%, tối đa 500.000 đồng cho chủ thẻ chi tiêu trực tiếp tại các địa điểm ăn uống trên toàn quốc với hóa đơn đầu tiên có giá trị từ 500.000 đồng trở lên.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận mức hoàn tiền 50%, tối đa 200.000 đồng khi mua vé xem phim tại các rạp CGV, LOTTE Cinema, BHD Cinema và Galaxy trên toàn quốc. Chủ thẻ đặt vé online trên website chính thức https://www.cgv.vn, https://lottecinemavn.com cũng được hưởng ưu đãi này. Khách hàng được hoàn tối đa 2 lần, bao gồm 1 lần cho chi tiêu xem phim và 1 lần cho chi tiêu ăn uống.

Chỉ cần với thẻ quốc tế MSB, việc bạn bày tỏ yêu thương qua hành động cụ thể sẽ trở nên dễ dàng và ý nghĩa hơn. Vừa thỏa thích trải nghiệm những điều mới mẻ, thẻ quốc tế MSB vừa giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí. Mùa tri ân này, nếu bạn dự định thưởng thức một bữa ăn đơn giản nhưng ấm cúng cùng mẹ hay chị em gái, hoặc trải nghiệm bộ phim lãng mạn với người thương, đừng quên những ưu đãi của MSB luôn đồng hành cùng bạn.

Thông qua chương trình này, bên cạnh việc là một ngân hàng cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, MSB mong muốn mang đến những giá trị tinh thần khác để khách hàng tự tin lựa chọn MSB là người đồng hành trong mọi kế hoạch tài chính. Với nhiều ưu đãi thiết thực, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong chi tiêu hàng ngày, đặc biệt là dịp ý nghĩa như Quốc tế Phụ nữ.

Đăng ký và sử dụng thẻ quốc tế MSB ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn và lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên người phụ nữ thân yêu dịp 8/3 này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, quý khách vui lòng truy cập website www.msb.com.vn, liên hệ Call Center (24/7) 1800 59 9999, hoặc chi nhánh/phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc.

Lưu ý:

Ưu đãi không áp dụng với thẻ Visa shopping có 6 số đầu 472265.

Giao dịch hợp lệ là giao dịch được thanh toán thành công đầu tiên trong thời gian triển khai chương trình.