MSB sẽ cùng G7 Taxi triển khai hai kênh thanh toán hiện đại: thanh toán qua mã QR và thẻ thông minh không tiếp xúc cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ taxi của hãng.

Bằng các phương thức thanh toán mới này, khách hàng sử dụng dịch vụ taxi G7 có thể dễ dàng thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi một cách rất đơn giản, an toàn mà không cần dùng tới tiền mặt hay phải mang theo quá nhiều thẻ thanh toán bên người.

Với thanh toán qua mã QR, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Mobile Banking của MSB, bật tính năng thanh toán bằng QR, quét mã QR được cung cấp sẵn ngay trên mỗi xe taxi thuộc quản lý và điều hành của G7 Taxi, sau đó nhập số tiền cần thanh toán là đã hoàn tất giao dịch. Phương thức này còn đảm bảo an toàn bởi 3 lớp bảo mật: mật mã điện thoại, đăng nhập ứng dụng Mobile Banking và mật mã giao dịch để xác nhận thanh toán.

Không chỉ vậy, để mang lại tiện ích tối ưu cho khách hàng, MSB sẽ triển khai kênh thanh toán qua thẻ thông minh không tiếp xúc (Contactless Card) cho toàn bộ khách hàng của hãng. Hoạt động dựa trên giao thức không dây giữa thẻ và thiết bị chấp nhận, khách hàng dễ dàng thực hiện thanh toán qua máy POS được đặt trên tất cả các xe của hãng, bằng cách chỉ cần đặt thẻ cách đầu đọc 5 – 10cm là giao dịch đã hoàn tất, không cần “cà thẻ” hay phải ký xác nhận.

Ngoài ra, với khả năng tích hợp cùng lúc nhiều thông tin quản trị khác nhau với độ bảo mật cao, thẻ Contactless có thể thay thế hoàn toàn cho nhiều loại thẻ khác nhau như thẻ thanh toán ngân hàng, thẻ taxi, thẻ căn cước công dân…

D:\VIEN\CHUONG TRINH TRUYEN THONG\2019.05 Le ky ket hop tac TAXI G7\IMG_6092.jpg

Theo thỏa thuận, MSB sẽ cung cấp các phương thức thanh toán số hiện đại cho khách hàng của G7 Taxi

Với thỏa thuận này, MSB trở thành ngân hàng duy nhất hiện nay hợp tác cùng G7 Taxi trong việc cung cấp các giải pháp số hiện đại hỗ trợ khách hàng trong thanh toán dịch vụ taxi.

Thông qua sự  hợp tác với G7 Taxi, MSB mong muốn đẩy mạnh các kênh thanh toán hiện đại để mang lại sự tiện lợi và những trải nghiệm tốt nhất không chỉ cho người dùng dịch vụ taxi nói riêng mà cả khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng nói chung. Điều này càng làm rõ mục tiêu không ngừng nỗ lực của MSB trong việc mở rộng kết nối với ngày càng nhiều đối tác trong mọi lĩnh vực để mang lại thuận ích tối ưu cho khách hàng mọi lúc mọi nơi, trong mọi giao dịch thanh toán hàng ngày.

Một số hình ảnh khác tại lễ ký kết:

D:\VIEN\CHUONG TRINH TRUYEN THONG\2019.05 Le ky ket hop tac TAXI G7\5.jpg

D:\VIEN\CHUONG TRINH TRUYEN THONG\2019.05 Le ky ket hop tac TAXI G7\IMG_6132.jpg

D:\VIEN\CHUONG TRINH TRUYEN THONG\2019.05 Le ky ket hop tac TAXI G7\3.jpg

Đại diện hai bên tại lễ ký kết