Theo đó, từ ngày 22/4/2019 đến hết ngày 16/6/2019 VietinBank triển khai CTKM “Đón Lễ vui vẻ - Xài thẻ hoàn tiền” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho KH khi đăng ký phát hành và chi tiêu thẻ TDQT Visa/MasterCard/JCB/DCI VietinBank. Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng của CTKM lên đến gần 2 tỷ đồng.

Cụ thể, tham gia CTKM, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn sau:

Miễn phí phát hành cho khách hàng đăng ký mở mới các loại thẻ TDQT Visa, MasterCard, JCB, DCI của VietinBank;

Với giao dịch thanh toán thẻ đầu tiên khách hàng sẽ được hoàn tiền 15% (tối đa 1.000.000 VND) trong thời gian diễn ra CTKM, bao gồm:

+ Khách hàng khi mới phát hành và kích hoạt chi tiêu thẻ TDQT

+ Khách hàng  hiện đang sử dụng thẻ TDQT của VietinBank và không phát sinh giao dịch gần nhất tối thiểu 6 tháng tính đến ngày 10/4/2019.

Hoàn 1.500.000 VND cho khách hàng có mức chi tiêu tích lũy trong tuần đạt từ 20.000.000 VND trở lên.    

CTKM chỉ áp dụng dành cho chủ thẻ chính và tính theo chứng minh thư của mỗi khách hàng, trong 2 nội dung ưu đãi của CTKM, khách hàng chỉ được nhận tối đa 1 lần ưu đãi có giá trị lớn nhất trong cả CTKM.

Để tham gia CTKM, thẻ TDQT của khách hàng cần đăng ký dịch vụ sms thông báo biến động số dư qua tin nhắn và gửi tin nhắn tham gia CTKM theo cú pháp “CTG KM1” đến 8149. CTKM áp dụng tại tất cả các đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) trừ trường hợp KH chi tiêu tại MCC 4900 (Điện lực) và MCC 4814 (Viễn thông).

Thời gian trao thưởng sẽ diễn ra trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc CTKM. VietinBank thực hiện chi thưởng vào tài khoản cho KH đủ điều kiện. Danh sách khách hàng đủ điều kiện chi thưởng sẽ được công bố trên website www.vietinbank.vn. VietinBank hỗ trợ và giải quyết khiếu nại của khách hàng về CTKM trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc CTKM. Hết thời gian trên, VietinBank không chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng.

Thu Hà