Thông điệp của Agribank nêu rõ:

Trong “tâm bão” của dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động kinh tế - xã hội, với mục tiêu không để giao dịch của khách hàng bị gián đoạn bởi nạn dịch, những cán bộ Agribank vẫn đang sẵn sàng phục vụ khách hàng và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch bằng sự phục vụ tận tâm và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên đi cùng với việc giữ vững chất lượng các sản phẩm/dịch vụ cung cấp cho quý khách!

Quý khách an tâm khi giao dịch tại các CN/PGD của Agribank vì chúng tôi thực hiện nghiêm túc những biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế trên toàn hệ thống. 

Với tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng, Agribank chủ động chung tay cùng các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh bảo vệ sức khỏe an toàn cho cộng đồng, sớm đưa nhịp sống trở lại bình thường, thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội của đất nước bằng những hành động thiết thực như: Chủ động làm việc với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 để kịp thời áp dụng các biện pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ khách hàng; Cơ cấu lại thời hạn trả nợ; Xem xét miễn, giảm lãi tiền vay; Linh hoạt đối tượng đầu tư thay thế phù hợp; Cân đối, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn, cho vay mới nhằm duy trì và ổn định sản xuất, kinh doanh; Giảm phí các giao dịch ngân hàng điện tử.

Để an toàn và thuận lợi hơn trong mùa dịch, Agribank khuyến khích khách hàng và nâng cao chất lượng các kênh giao dịch khác phục vụ quý khách bên cạnh việc phục vụ tại quầy, nhằm tránh lây lan dịch bệnh. Quý khách có thể rút/ nộp tiền tại các máy ATM/CDM hoặc thực hiện các giao dịch khác qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến Agribank E- Banking (Agribank E-Mobile Banking, Agribank Internet Banking, SMS Banking...) Ngân hàng trực tuyến của Agribank được kết nối với tất cả các đơn vị trong và ngoài hệ thống và có chế độ bảo mật tuyệt đối nhằm giúp bảo vệ quý khách khi giao dịch.

Với tất cả sự chuẩn bị chu đáo trong mọi tình huống, chúng tôi kỳ vọng quý khách luôn hài lòng về thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Agribank. Để hỗ trợ cho quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Agribank, quý khách hãy liên hệ Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng Contact Center – 1900 55 88 18.