Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Dương với nguồn vốn huy động đạt 13.680 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt 9.990 tỷ đồng, thu dịch vụ đạt 71,8 tỷ đồng. Các chương trình tín dụng của chi nhánh đã và đang đóng góp quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế địa phương.

Bằng việc đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng công nghệ, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ (SPDV) ngân hàng tiện ích, hiện đại, chi nhánh hiện đang cung ứng trên 200 SPDV ngân hàng bán lẻ chất lượng cao của Agribank, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam; đồng thời nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Agribank Chi nhánh KCN Sóng Thần Phạm Đăng Bộ mong muốn thỏa thuận hợp tác giữa Agribank KCN Sóng Thần và Biwase sẽ là nền tảng mở đường cho mối quan hệ chặt chẽ và toàn diện giữa hai bên trên nhiều lĩnh vực.

Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Agribank KCN Sóng Thần sẽ cung ứng đầy đủ các dịch vụ tài chính, ngân hàng của Agribank đối với Biwase như quản lý tài khoản tiền gửi, quản lý vốn tập trung, đầu tư tự động, tín dụng, thanh toán các dịch vụ, vì lợi ích song phương và nâng cao giá trị thương hiệu của cả hai bên trong tương lai.

Về phía Biwase, năm 2019, được Tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 50 doanh nghiệp niêm yết hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam, là một trong số ít doanh nghiệp thành công trên lĩnh vực xử lý môi trường, có uy tín trong cộng đồng với hoạt động chủ lực là cung cấp nước sạch, xử lý chất thải.

Biwase đang cung cấp nước sạch công suất 450.000 m3/ngày đêm, sở hữu khu liên hợp xử lý chất thải Bình Dương với công suất xử lý trên 2500 tấn chất thải mỗi ngày, đang mở rộng sang địa bàn Bình Phước,  đứng trong top 5 các tỉnh thành có quy mô lớn với công nghệ xử lý tốt và hiện đại vào loại bậc nhất của cả nước.

Ông Trần Chiến Công, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Biwase đánh giá cao quan hệ hợp tác với Agribank - một định chế tài chính hàng đầu trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Dương và kỳ vọng, thỏa thuận hợp tác sẽ là cơ sở nền tảng để hai bên cùng ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ đa dạng của nhau, qua đó phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị.

Hoàng Thu Hiền