Với mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đưa sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến gần với người dân địa phương, đáp ứng được nhu cầu vốn, đặc biệt người dân ở vùng sâu ,vùng xa, đi lại khó khăn, Agribank huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi đã đáp ứng đầy đủ các dịch vụ ngân hàng hiện đại trên xe lưu động như giải ngân, thu nợ huy động tiền gửi tiết kiệm, mở và sử dụng tài khoản thẻ ATM, chuyển và nhận tiền trong nước…

Trong ngày giao dịch đầu tiên tại xã Sơn Kỳ, Agribank Sơn Hà đã phổ biến và triển khai hoạt động giao dịch với khách hàng bằng ô tô chuyên dùng, giới thiệu về dịch vụ và những lợi ích mang lại trong quá trình giao dịch. Trong đó đã giao dịch gần 100 bút toán với doanh số thanh toán 106 triệu đồng gồm thu nợ, thu lãi, gửi tiết kiệm.

Được biết, khoảng cách từ trụ sở Agribank Sơn Hà đến điểm giao dịch cách 20 km, đi lại khó khăn, nhưng với sự nhiệt tình và tâm huyết của cán bộ Agribank đã được chính quyền địa phương và người dân tin tưởng và đánh giá cao.

Việc Agribank triển khai điểm giao dịch lưu động tại huyện miền núi Quảng Ngãi góp phần giảm tải áp lực công việc cho cán bộ tín dụng, giao dịch viên, đặc biệt phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, huy động được nguồn vốn nhàn rỗi trong dân, gắn kết mối quan hệ với chính quyền địa phương. Về phía khách hàng, giảm được chi phí, thời gian đi lại, đảm bảo an toàn về tài sản, được tiếp cận thuận lợi các dịch vụ ngân hàng để phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, góp phần giảm nghèo.

       Bích Diễm