Chương trình khuyến mại “Sinh nhật Vàng – Ngàn quà tặng” được triển khai từ ngày 01/03/2018 đến hết ngày 31/03/2018 nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank, theo đó, mỗi khách hàng cá nhân sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank để thực hiện giao dịch chuyển tiền, thanh toán: Tại quầy, trên Internet Banking, trên các ứng dụng Mobile Banking (SMS Banking, Agribank E- Mobie Banking, Bank Plus, Mplus), tại ATM/Đơn vị chấp nhận Thẻ (Thẻ nội địa, Thẻ quốc tế) sẽ được nhận 01 mã số dự thưởng ngẫu nhiên tương ứng với mỗi một giao dịch để tham gia chương trình quay số may mắn để trúng 30 xe SH Mode 125 cc với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,6 tỷ đồng.
 
Đợt I Agribank đã xác định được hơn 1 triệu mã số dự thưởng của các khách hàng đủ điều kiện tham gia quay số (thực hiện giao dịch từ ngày 01/03/2018 đến hết ngày 10/03/2018). Việc quay thưởng đã được thực hiện công khai, minh bạch với sự tham gia, giám sát của các đơn vị chuyên môn và chứng kiến của đại diện khách hàng. Kết quả đã có 10 khách hàng đầu tiên trúng thưởng 10 xe Sh Mode 125 cc, danh sách khách hàng trúng thưởng đợt I xem TẠI ĐÂY. Dự kiến việc quay thưởng tiếp đợt II sẽ tổ chức ngày 27/03/2018 và đợt III vào ngày 05/04/2018). 
 
Bên cạnh đó, nhằm tri ân hàng triệu khách hàng luôn tin tưởng, đồng hành cùng 30 năm xây dựng và phát triển, Agribank còn triển khai các chương trình tiền gửi tiết kiệm dự thưởng “Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank – May mắn nhân đôi”  với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 12 tỷ đồng và chương trình tín dụng tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank với hàng ngàn quà tặng và ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng. 
 
Thông qua các chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Agribank mong muốn gửi lời tri ân đến Quý khách bằng những quà tặng thiết thực và những giải thưởng có giá trị. Trong suốt quá trình 30 năm xây dựng và phát triển, Agribank không ngừng cải tiến, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ và thái độ, tác phong giao dịch để đáp ứng tốt nhất nhu cầu, gia tăng giá trị và tiện ích trong mỗi giao dịch của Quý khách. 
 
Thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại, quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh và phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc hoặc liên hệ theo số Hotline 1900 55 88 18.