Với những người trẻ tuổi hiện nay, ở các thành phố lớn hay ở các khu công nghiệp, việc thay đổi công việc không có gì là lạ. Và việc từ bỏ công việc hiện tại và tìm đến công việc mới tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã làm cho cuộc sống của nhiều kỹ sư, công nhân có nhiều thay đổi.

Chị Nguyễn Thị Lan, Nhà máy Nước Giải khát Bình Dương - Tân Hiệp Phát chia sẻ, công tác tại Tân Hiệp Phát được hơn hai năm, quãng thời gian không thực sự quá dài nhưng nó cũng đủ tạo cho tôi những tình cảm nhất định đối với nơi tôi đang làm việc.

Làm việc tại Tân Hiệp Phát, tôi cảm thấy mình đang được sống trong một đại gia đình, tôi có nhiều nguồn động lực để phát triển bản thân, vì ở đây tôi tìm thấy sự đam mê và niềm tin.

Từ ngày vào làm việc tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhiều công nhân cho biết, họ không có cảm giác bị áp lực nhiều mà thấy môi trường làm việc rất năng động. Một môi trường hoà đồng, thân thiện.

Với 26 năm hình thành, phát triển, tầm nhìn của Tân Hiêp Phát trở thành một Tập đoàn hàng đầu châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm. Thành công của Tân Hiệp Phát có sự đóng góp không nhỏ của mỗi nhân viên và ban lãnh đạo. Sau một thời gian công tác tại công ty, cuộc sống kỹ sư, công nhân ở đây có nhiều thay đổi.

Chị Hồ Thị Thanh Tâm, Nhá máy Bao bì, Tân Hiệp Phát nói: “THP vừa là công ty vừa là lò đào tạo với quy mô lớn, hầu hết các nhân viên ở đây đều được đào tạo với những khóa học rất đa dạng. THP giúp tôi nhận ra, những kiến thức ở trường lớp chỉ là nền tảng để mình tiếp cận công việc, còn chính công ty mới là nơi chuyên môn được giảng dạy tường tận. Nhờ trải qua các lớp đào tạo tôi đã có cái nhìn khác hơn về công việc và cuộc sống, tôi học được cách đặt mục tiêu cho bản thân, thiết lập kế hoạch phát triển và sắp xếp công việc phù hợp”.

Nhiều bạn trẻ tâm sự rằng, những gì họ nhận được ở Tân Hiệp Phát không thể diễn tả trọn vẹn bằng đôi câu chữ. Và, họ phải phải hoàn thành công việc một cách hoàn thiện nhất, để có thể góp sức nhỏ vào sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

PV