Nhằm củng cố và phát huy tinh thần “Khách hàng là số 1” - phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, luôn giữ tác phong lịch sự, văn minh, đồng thời mở rộng tấm lòng nhân ái với cộng đồng, cuộc thi “Đại sứ kinh doanh Novaland 2017” vừa mới được Novaland tổ chức thành công dành cho các chuyên viên tư vấn BĐS Novaland - nhân tố quan trọng trong hành trình chinh phục niềm tin của khách hàng. 

Khẳng định bản lĩnh, tài năng 

Lần đầu tiên được tổ chức, cuộc thi “Đại sứ kinh doanh Novaland 2017” đã thu hút sự tham gia của 77 thí sinh và trải qua nhiều vòng thi. Nếu như thể hiện sự nổi bật trong phong thái cá nhân một cách tự tin, bản lĩnh là tiêu chí của vòng sơ khảo, thì vòng bán kết đã diễn ra với sự cạnh tranh khá hấp dẫn của 33 thí sinh trong phần thi kỹ năng chuyên môn: thuyết trình về sản phẩm và thuyết phục khách hàng. 

Và đêm chung kết xếp hạng “Đại sứ kinh doanh Novaland 2017” đã chứng kiến cuộc tranh tài của 11 thí sinh xuất sắc nhất. 

Ở vòng thi cuối cùng này, các thí sinh đã thể hiện mình không chỉ là những chuyên viên tư vấn am hiểu về nghề, sự duyên dáng trong trang phục công sở hay dạ hội mà họ còn thực sự tỏa sáng với những tiết mục thể hiện tài năng về diễn suất, ca hát, nhảy múa… đặc biệt là sự thông minh khi giải quyết những tình huống ứng xử hóc búa từ Ban giám khảo cuộc thi. 


Top 11 thí sinh xuất hiện trong phần thi “Trang phục công sở”





Phần thi tài năng mang đến nhiều màu sắc cho chương trình


HÌnh ảnh các thí sinh trong phần thi “Trang phục dạ hội”

Vinh danh qua những giải thưởng ý nghĩa
Sau hơn 2 tháng diễn ra chương trình với 3 vòng thi những danh hiệu cao nhất đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng: 
+ Giải thưởng cao nhất của cuộc thi - Quán quân Đại sứ kinh doanh Novaland 2017 đã chính thức được trao cho anh Nguyễn Minh Khang (Sàn Bình Khánh) và chị Phan Thị Kim Hoa (Sàn Bình Khánh).



+ Đồng thời Giải Á quân thuộc về anh Phan Thành Nhân (Sàn An Phú 1) và Á khôi chị Vũ Diệu Linh (Sàn Nam Sài Gòn)

Cùng với đó, các giải thưởng phụ cũng lần lượt được trao tặng cho các thí sinh. 
+ Chị Phan Thị Kim Hoa (Sàn Bình Khánh) - Quán quân “Đại sứ kinh doanh 2017” một lần nữa được xướng tên ở hạng mục giải thưởng Đại sứ tài năng. 
+ Với hệ thống bình chọn online cũng đã giúp tìm ra 2 Đại sứ đươc yêu thích nhất: Chị Võ Thị Kim Oanh ( Sàn Bình Khánh) , Đỗ Thị Tuyết Nhung (Sàn Tân Bình Phú).


Lan rộng những giá trị nhân ái
Với sứ mạng “Phát triển dự án, không chỉ ở những mét vuông xây dựng mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội”, nằm trong khuôn khổ cuộc thi, giải thưởng “Đại sứ vì cộng đồng” cũng đã được trao cho thí sính có sáng kiến thiết thực nhất trong hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa và nhận được sự ủng hộ của toàn thể nhân viên Novaland. 

Giải thưởng này đã được trao cho thí sinh Anh Phan Thành Nhân (Sàn An Phú 1) với kế hoạch bữa cơm từ thiện tại Bệnh viện Ung bướu. 


Và trong thời gian tới, những hình mẫu của Tài năng - Nhân cách trong đội ngũ nhân viên Novaland cũng như chuyên viên tư vấn bất động sản Novaland sẽ tiếp tục được nhân rộng và lan tỏa hơn nữa nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

NVL