Không chỉ là địa điểm quen thuộc của các đoàn tham quan trong nước mà Tân Hiệp Phát còn là điểm đến của nhiều đoàn sinh viên, học sinh quốc tế đến tham quan, học tập và nghiên cứu. 

Sau khi thưởng thức những chai Trà sữa Macchiato không độ, một sản phẩm mới đã được Tập đoàn Tân Hiệp Phát tung ra thị trường vào tháng 8/2018, bạn Phạm Thị Tú Duyên, sinh viên Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM chia sẻ: “Em và các bạn rất hào hứng khi được thưởng thức các sản phẩm của Tân Hiệp Phát, đặc biệt là Trà sữa Macchiato không độ trong buổi tham quan nhà máy. Sản phẩm có vị ngon khó cưỡng, được đóng chai tiện dụng giúp những tín đồ trà sữa như em có thể mua được ở bất cứ đâu”.

Còn bạn Nguyễn Phúc Uyên Phương (Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM) cho biết, gia đình em là “fan ruột” của Trà sữa Macchiato không độ. Qua chuyến tham quan Nhà máy Bình Dương và trực tiếp quan sát Trà sữa Macchiato không độ được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, tạo nên vị ngon khó cưỡng, Phương càng yêu thích hơn đồ uống này.

Được biết, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang sở hữu 10 dây chuyền Aseptic tại các nhà máy trên toàn quốc với giá trị lên đến 300 triệu USD. 

Mới đây, ngày 14/3, Tân Hiệp Phát đã khánh thành và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 Nhà máy Number One Hậu Giang tại khu công nghiệp Sông Hậu với tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng, trên diện tích 40ha. Đây là nhà máy nước giải khát lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long hiện tại, sử dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, công suất 48.000 chai/giờ/dây chuyền, tương đương sản xuất được 800 chai sản phẩm mỗi phút.

Hương Vân