Bên cạnh hoạt động khảo sát nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua tham quan và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở với Ban Điều hành của doanh nghiệp để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty. Bộ phận nghiên cứu của HR Asia cũng tiến hành các nghiên cứu độc lập về uy tín của từng công ty trên thị trường tuyển dụng trong danh sách rút gọn (sau vòng đánh giá ban đầu).

Năm nay, HR Asia triển khai mô hình đánh giá mới – đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (T.E.A.M) gồm 6 tiêu chí: Heart – Gắn kết mặt cảm xúc, Mind – Suy nghĩ và động lực, Soul – Niềm tin và thái độ, Think – Nhận thức về tập thể, Feel – Cảm xúc nơi làm việc và Do – Hành động theo tập thể. Mô hình này nhằm đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết nhân viên và tinh thần đồng đội. 

Trong đợt khảo sát lần này, Novaland đã đạt được điểm số cao trong tất cả các nội dung xem xét, đặc biệt đạt điểm số gần mức tuyệt đối (4,74/5) cho các nội dung: cơ hội được đào tạo và lộ trình phát triển của từng nhân viên, được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp trong quá trình làm việc, tinh thần phối hợp tập thể. Bên cạnh đó, nhiều nhân viên cũng cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và nỗ lực phát triển để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu chung trong chiến lược phát triển của Tập đoàn. 

Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ: Giải thưởng Doanh nghiệp có nơi làm việc tốt nhất Châu Á lần này là sự ghi nhận đáng giá cho những nỗ lực trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực bền vững mà Novaland đang theo đuổi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo lập một môi trường làm việc tốt nhất, nâng cao chất lượng sống cho toàn thể đội ngũ của mình. Bởi vì chúng tôi có một phương châm là: “Tại Novaland, chúng tôi không xây dựng danh hiệu cá nhân, chúng tôi xây dựng đội ngũ và đội ngũ xây dựng Thương hiệu”. 

Đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao luôn là nhiệm vụ hàng đầu của Tập đoàn

Tập đoàn Novaland là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam nhiều năm qua. Trong chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn xem việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo dựng môi trường làm việc với các điều kiện tốt nhất là nhiệm vụ hàng đầu. 
Năm 2019, Tập đoàn tiếp tục triển khai các hoạt động để tăng cường và phát triên hơn nữa về nguồn lực, nâng cao chất lượng nhân sự thông qua đào tạo chuyên biệt theo từng cấp bậc: chương trình Phát triển lãnh đạo cấp cao, chương trình Phát triển Quản lý cấp trung tiềm năng (MMDP)…
Đồng thời, các chính sách nhân sự luôn được Novaland cải thiện để tạo điều kiện tốt nhất cho nguồn nhân lực cấp quản lý, như: du lịch nước ngoài kết hợp nghiên cứu dự án thường xuyên; ưu đãi sở hữu sản phẩm Novaland, ưu đãi sử dụng các khu nghỉ dưỡng cao cấp và các tiện ích khác do Tập đoàn phát triển, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả cá nhân và người thân…

Qua các năm, Novaland vẫn luôn vinh dự được đánh giá là một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, với mức thu nhập trung bình của nhân viên luôn ở tốp đầu ngành. 

----------------------
Tập đoàn Novaland – Chiêu mộ nhân tài 
Phục vụ kế hoạch triển khai chiến lược phát triển Giai đoạn 2, Tập đoàn Novaland đang chiêu mộ nhiều vị trí lãnh đạo - quản lý cấp cao, để nắm giữ các vị trí trọng yếu trong các nhóm ngành dịch vụ du lịch cùng hàng ngàn vị trí chuyên viên. Ước tính đến năm 2023, Novaland sẽ cần nguồn nhân lực lên đến 40.000 người. 
Ứng viên tham khảo chi tiết các vị trí tuyển dụng tại đây hoặc nộp hồ sơ qua email: recruitment@novaland.com.vn; liên hệ hotline: 0902 960 132.